วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เศร้า! ทีมเกมส์ยิงปืน Counter-Strike GO ชาวฝรั่งเศสได้ยกเลิกงานการแข่ง เพราะเกิดเหตุการก่อการร้าย
เกมส์ยิงปืน
IEM San Jose Counter-Strike tournament งานแข่งขันเกมส์ยิงปืน Counter Strike งานใหม่ที่จะกำลังมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีทีมตัวเต็งได้ยกเลิกไปร่วมแข่งขันเสียแล้ว เพื่อเนื่องจากปัญหาเรื่องการก่อการร้าย
Team EnVyUs เป็นหนึ่งในทีมที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ และเป็นทีมที่ติดอันดับ Top 5 ของการแข่งระดับโลก ได้ออกมาประกาศว่าทีมของพวกเขานั้น จะไม่เดินทางมาร่วมการแข่งขันที่ IEM San Jose Counter-Strike tournament ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ที่ San Jose, California ในสุดสัปดาห์นี้ 
เนื่องมาจากว่าเหตุการณ์ก่อการร้ายที่กรุงปารีส ยังคงกระทบกระเทือนจิตใจของเหล่าสมาชิกในทีมที่ส่วนใหญ่เป็นคนฝรั่งเศสกันเกือบหมด ทำให้พวกเขารู้สึกไม่มั่นใจที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ จึงตัดสินใจว่ายกเลิกการเข้าร่วมแข่ง เพื่อความปลอดภัยและความสบายอกสบายใจของทีม
และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้กระทบจิตใจของคนฝรั่งเศสนั่นก็คือ เกมส์ Counter-Strike เป็นเกมส์ยิงปืนที่แบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือด้านฝ่ายตำรวจ (Counter-Terrorists) กับด้านฝ่ายผู้ก่อการร้าย (Terrorists) ทำให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันชาวฝรั่งเศสอาจรู้สึกไม่ดี หากต้องเล่นเป็นฝ่ายผู้ก่อการร้ายกันเสียเอง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องสมมติในเกมก็ตามที และคงจะยิ่งช้ำเติมอีก ถ้าจะได้ยินคำว่า Terrorists win จากในเกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น