วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทางActivision Blizzard ได้ออกมาเปิดสตูดิโอจะสร้างหนัง คาดว่าเกมส์ยิงปืน Call of Duty จะฉายในปี 2018

ทางActivision Blizzard ได้ออกมาเปิดสตูดิโอจะสร้างหนัง คาดว่าเกมส์ยิงปืน Call of Duty จะฉายในปี 2018

เกมส์ยิงปืน
แม้ว่าภาพยนตร์ Warcraft ยังไม่ทันจะได้ฉายด้วยซ้ำ แต่ดูท่าว่าทาง Activision Blizzard ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ครองอันดับสองของโลก (รองมาจาก EA) จะหันมาเอาจริงเอาจังกับเรื่องการสร้างหนังโรง โดยประกาศไว้ว่าเปิด Activision Blizzard Studios เพื่อจะทำภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีโดยเฉพาะเลยค่ะ
โดยActivision Blizzard Studios นั้นจะได้ Nick van Dyk ที่เป็นอดีตผู้บริหารของดิสนีย์มาเป็นผู้อำนวยการ ผลงานในครั้งแรกของสตูดิโอคือ Skylanders Academy เป็นการ์ตูนซีรีส์ที่ฉายทางทีวี ที่อ้างอิงจากของเล่นตระกูล Skylander ผู้บุกเบิกของวงการของเล่นเชื่อมต่อเกม ซีรีส์ทดลองตอนแรกนั้นจะเริ่มฉายในไตรมาส 2 ของปี 2016 ค่ะ
แต่ของจริงนั้นคือภาพยนตร์ที่อิงจากเกมตระกูลเกมส์ยิงปืน Call of Duty ที่ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังพัฒนาบทหนังกันอยู่ โดยทางสตูดิโอระบุว่าเราจะได้เห็น "จักรวาล" ของเกมยิงปืน Call of Duty ที่มีภาพยนตร์เชื่อมโยงกันกับหลายภาค และอาจจะมีซีรีส์ทางทีวีด้วย ภาพยนตร์ภาคแรกนั้นน่าจะฉายในปี 2018-2019 ค่ะ
ซึ่ง Nick van Dyk ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสุดท้ายแล้วนั้น Activision Blizzard จะเป็นธุรกิจแฟรนไชส์เนื้อหาจากเกม การขยายตลาดเกมไปยังสื่ออื่นๆ เป็นเรื่องที่จำเป็น เขายังบอกอีกว่ามูลค่าของซีรีส์ Call of Duty จะยิ่งใหญ่กว่าซีรีส์หลักๆ ของทางค่าย Marvel เสียอีก!!
เกมส์ยิงปืน
เกมยิง
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น