วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เกมส์ Busou Kikou อัพเดทใหม่สุดจะมันส์ พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 9 แล้ว

เกมส์ Busou Kikou อัพเดทใหม่สุดจะมันส์ พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 9 แล้ว

game
 game Busou Kikoi เตรียมอัพเดทระบบใหม่ New Tournament ระบบ Friend PVP และพิชิตระดับ Top Rank รับรางวัลสุดแรร์หายาก เพียงแค่ท่านทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆเท่านั้น ตามลิงค์นี้ไปเลยค่ะ  ก็รับรางวัลกันไปเลยยยยย ----> event01.app01.com.tw/PreRegister/Foreign/20151008000001
game
Busou Kikou
Busou Kikou
พร้อมการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ S9 ที่ความสนุก สุดมันส์แบบสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ผสมผสานไปกับตัวละครจากพงศาวดารจีนเลื่องชื่ออย่าง "สามก๊ก" ที่มาในรูปแบบของเกมส์แนว RPG ที่มาเล่าเนื้อเรื่องถึงปลายราชวงศ์ฮั่น ซึ่งเป็นยุคมืดแห่งประวัติศาสตร์ของจีน ดินแดนถูกแบ่งแยกออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน หรือที่เรียกกันว่า สามก๊ก นั่นเองซึ่งต่างฝ่ายต่างรบพุ่งเพื่อช่วงชิงชัยชนะและอำนาจ และความเป็นหนึ่งเหนือแดนมังกรนี้  โดยคุณจะได้สวมบทบาทเป็นขุนพลแห่งสามก๊ก แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทว่าเหล่าจุนพลเลื่องชื่อกลับกลายมาในร่างสาวสวยสุดน่ารักโมเอะ  เพียงแค่เก็บเวลถึง Level 23 คุณก็จะได้พบกับท่าน เล่าปี่ โจโฉ และอ้วนเสี้ยว สัมผัสประสบการ์ณของการต่อสู้ใหม่แบบทีมละ 7 คน
เกมส์
Busou Kikou
สัมผัสกับระบบการต่อสู้ใหม่
เตรียมพบกับ การฟอรมทีมของเหล่านักสู้ร่วมกิลด์ เป็นปาร์ตี้เพื่อลงแข่ง Tournament เก็บคะแนนสะสมเพื่อนำไปรับรางวัลมากมาย Rank  ยิ่งสูงเท่าไหร่ยิ่งได้รับรางวัลมากเท่านั้น
game
ดาว์นโหลดได้ฟรีกันแล้วในวันนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ การต่อสู้ในตำนานสุดแสนจะโรแมนติก ที่คุณคือฮีโร่^^
hyperurl.co/ui0ns5
Busou Kikou
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น