วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คราวนี้เจ็บแล้วจำ! Assassin's Creed Syndicate ของเครื่อง PC เล่นได้ลื่นขึ้น ผิดกับภาคที่แล้ว

คราวนี้เจ็บแล้วจำ! Assassin's Creed Syndicate ของเครื่องเกมส์ PC เล่นได้ลื่นขึ้น ผิดกับภาคที่แล้ว

เกมส์
ทาง Ubisoft แก้ตัวได้ดีกับเกมส์ Assassin's Creed Syndicate ภาคใหม่ที่ได้เพิ่งมาลงให้ชาวเกมส์game PC ได้เล่นกันเมื่อในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ ซึ่งจากการที่ได้ทดลองเล่นก็พบว่าตัวเกมส์เล่นได้ลืนดี เฟรมเรตดีไม่มีกระตุกติดขัดอะไร ตรงกันข้ามกับภาคที่แล้วคือเกมส์ Assassin's Creed Unity ที่ทำออกมาอย่างอลังการงานสร้าง ฉากมีรายละเอียดเยอะมากเกินไปจนเฟรมเรตเกมส์แย่ กระตุกแถมบั๊กยังมีให้เจอเพียบ ถึงขนาดต้องแก้กันเป็นปีๆเลย
เกมส์Assassin's Creed Syndicate ออกมาให้กันในเครื่องgameคอนโซล PS4 และ Xbox one เมื่อเดือนที่แล้วนี้ ซึ่งก็ทำได้ดีกว่าภาคของ Unity เช่นกันค่ะ และทาง Ubisoft นั้นก็ได้เลือกที่จะเลื่อนวันวางจำหน่ายเวอร์ชั่นของgame PC ไปหนึ่งเดือน เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมในการพอร์ตตัวเกมส์ไปลงให้เรียบร้อยเสียก่อน และก็ทำออกมาได้อย่างไม่ผิดหวังจริงๆ
สิ่งที่สังเกตเห็นได้จากการแก้ไขของเกมส์ Assassin's Creed Syndicate นั่นก็คือ ทาง Ubisoft ได้พัฒนาเกมส์โดยใช้ฉากที่กว้างใหญ่ ที่แต่รายละเอียดของฉากไม่เยอะมาก โดยให้ตึกตามบ้านเรือนนั้นเว้นระยะกันพอสมควรเลย และฝูงคนก็น้อยลงไปด้วย รถที่อยุ๋ตามท้องถนนก็ให้มีบ้างแต่ไม่เยอะมากจนเกินไป แม้ว่าตัวเกมยังต้องการสเปกเครื่องค่อนข้างจะสูง แต่โดยรวมนั้นก็ถือว่าดีกว่าภาคที่แล้วเยอะเลยค่ะ
ยกตัวอย่างเกมเพลย์จาก PC ที่ใช้สเปกเครื่องดังนี้ค่ะ CPU i5-4690, GPU GTX 980, 16GB RAM และได้ติดตั้งเกมส์ลงฮาร์ดดิสก์แบบ SSD Samsung 840 EVO
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น