วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Touch Online เกมส์ออนไลน์ได้เปิดตัวสาวน้อยวัยใสน่ารักผู้คว้าตำแหน่ง Touch My idol ไปครองมาชวนเปิดฟลอร์แดนซ์สุดมันส์กันแล้ววันนี้

Touch Online เกมส์ออนไลน์ได้เปิดตัวสาวน้อยวัยใสน่ารักผู้คว้าตำแหน่ง Touch My idol ไปครองมาชวนเปิดฟลอร์แดนซ์สุดมันส์กันแล้ววันนี้

เกมส์ออนไลน์
สนุกสุดเหวี่ยงกันไปกับเกมเต้นเกมส์ออนไลน์บนเว็บสุดฮิตของ Touch Online แดนซ์คลับในระดับซุปตาร์ ซึ่งในวันนี้ได้ต้อนรับซุปตาร์คนใหม่อย่าง "น้องโฟส" ภัทรีญา ม่วงมี สาวน้อยวัยใสน่ารัก ผู้ชนะเลิศจากงานการประกวดกิจกรรมของ Touch My idol ได้มาเฉิดฉายกันบนเวทีแห่งดวงดาว ซึ่งโดยกิจกรรม Touch My idol เป็นกิจกรรมที่ค้นหาสาวน้อยขาแดนซ์ คาแรกเตอร์น่ารัก สดใสๆ ก้าวมาเป็นไอดอลคนดัง และในวันนี้ทีมงาน Touch Online ก็ได้เราไปเกาะติดไลฟ์สไตล์น่ารักๆของน้อง "โฟส" มาฝากเพื่อนๆ กัน เราไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่ะ
ทางทีมงานจึงไม่รอช้าขอสัมภาษณ์สาวสวยผู้ชนะจากงานประกวดกิจกรรม Touch My idol เธอคนนี้เลย โดย "น้องโฟส" ได้บอกว่าได้เล่นเกม Touch Online มาเป็นระยะเวลานานมากแล้ว เพราะว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบฟังเพลง และแต่งตัวเอามากๆอยู่แล้ว อีกทั้งตัวเกมนั้นมีทุกย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆมันๆ การอัพเดทแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูทันสมัย ประกอบกันกับความหลากหลายของตัวเกมค่ะ แถมยังจะเป็นเกมที่เล่นบนเว็บได้อีก เข้าเกมง่ายมากๆโดยไม่ต้องดาวน์โหลดอะไรอีกด้วย ซึ่งได้ตอบโจทย์ความสนุกของโฟสได้แบบครบถ้วนจริงๆค่ะ
เกมส์ทำผม
และน้องโฟสยังมาบอกอีกว่าปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในชั้นระดับปริญญาตรี ซึ่งเคร่งเครียดกันกับการเรียนเป็นอย่างมากซึ่งการเล่นเกม Touch Online จึงถือว่าเป็นการคลายเครียดจากความเหนื่อยล้าทางด้านการเรียนได้ดีเลย เมื่อเข้าเล่นในตัวเกมส์มีเพลงที่ตนเองนั้นชื่นชอบก็จะรู้สึกผ่อนคลายและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ
เกมส์ทำผม
โดยสุดท้ายนี้ทาง "น้องโฟส" ขอฝากบอกเพื่อนๆเหล่าเกมเมอร์ทุกคนว่า สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเกมส์ทําผมเกมเต้นมันๆสนุกๆ ห้ามพลาดกันเด็ดขาด กับเกมส์ออนไลน์Touch Online และเพื่อนๆจะไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไปค่ะ แล้วมาสนุกกันในเกมกันกับน้องโฟสได้นะค่ะ^^
และสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรใจดีอย่าง เกมมิ่งเกียร์จาก Kingston ที่เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยค่ะ และอย่าลืมคอยติดตามให้ดีสำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ทางทีมงานเตรียมกิจกรรมสนุกๆไว้รอเพื่อนๆอีกเพียบ รวมถึงรอลุ้นศิลปินประจำเดือนด้วยว่าจะเป็นใครกัน คอยติดตามให้ดีๆค่ะ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น