วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แนะนำเกมส์ Infectonator 2 ครองโลกด้วยซอมบี้

เกมส์ Infectonator 2 ครองโลกด้วยซอมบี้

ปกติแล้วเกมส์ซอมบี้ เราก็จะมักเล่นเป็นผู้รอดชีวิต หรือไม่ก็เล่นเป็นฮีโร่ไปปราบองค์กรที่สร้างไวรัสซอมบี้ใช่ไหมครับ อย่างเกมส์ผีชีวะ Resident Evil ก็กู้โลกจากไวรัสสายพันธุ์ต่างๆกันแทบจะเบื่อแล้ว ทั้ง T Virus, G Virus, C Virus ไหนจะปรสิทอีก ไม่รู้จะเยอะไปไหน ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีคนที่คิดพัฒนาเกมส์อีกแบบออกมาครับ นั่นก็คืเกมส์ Infectonator 2 มันคือเกมส์ที่ให้เราเล่นเป็นองค์กรสร้างไวรัสซอมบี้นั่นเองครับ ถ้าเปรียบกับเกมส์ Resident Evil ก็คือให้เราเล่นเป็น Umbrella นั่นเอง ยึดครองโลกด้วยไวรัสซอมบี้ให้จงได้ เกมส์นี้พัฒนาโดยสตูดิโออินดี้จากอินโดนีเซีย เป็นเกมส์เล่นบนเว็บ สามารถเล่นได้ที่http://www.kongregate.com/games/TogeProductions/infectonator-2
Infectonator 2
และยังมีเวอร์ชั่นเล่นใน iOS และ Android ด้วยเช่นกัน โหลดเอาได้จากลิงค์ระบบนั้นๆกันได้เลย
รูปแบบการเล่นของเกมส์ Infectonator 2 เป็นเกมส์แนววางแผนกึ่งๆ RPG โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ทำลายเมืองใหญ่ๆให้ครบทั้งโลกเพื่อยึดครองโลกให้ได้ แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะแต่ละเมือง แต่ละประเทศ ก็มีเหล่าตำรวจ ทหาร หน่วยพิเศษ ที่เตรียมพร้อมเชือดซอมบี้ของเรา ดังนั้นจึงต้องค่อยๆรุกรานสะสมเงิน พัฒนาไวรัสของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้นเสียก่อน แล้วค่อยไปบุกทำลายเมืองต่างๆภายหลังก็ยังไม่สาย
วิธีเล่น
เริ่มเกมส์เราจะอยู่ที่ฉากแผนที่โลก ซึ่งจะมีเมืองเล็กๆเริ่มต้นให้เราไปบุกทำลายก่อน เมื่อกดเข้าไปแล้วเราจะอยู่ที่หน้าจอของเมืองนั้นๆๆ ซึ่งเราจะเห้นประชาชนเดินไปเดินมา ก็ให้เราคลิกใช้ไวรัสลงไปที่กลุ่มคน โดยเน้นให้โดนหลายๆคนเข้าไว้ แล้วคนที่โดนไวรัสของเราก็จะเปลี่ยนเป็นซอมบี้ ไล่ฆ่าคนอื่นๆแถวนั้นต่อๆไป หากซอมบี้ของเราสามารถฆ่าคนได้หมดทั้งเมือง หรือทำภารกิจตามที่กำหนดแต่ละฉากไว้ได้ ก็จะถือว่าผ่าน และจะมีเมืองใหม่ๆมาให้เล่นเพิ่มต่อไป อย่าลืมเก็บเงินที่หล่นอยู่ในฉากมาด้วยนะ
Infectonator 2
เลือกจุดปล่อยไวรัสให้ดีๆ แล้วมองดูซอมบี้ไล่ทำลายเมืองอย่างสนุกสนาน
Infectonator 2
ประชาชนแต่ละเมืองในเกมส์ พูดภาษาไม่เหมือนกันด้วยนะ เสียดายไม่มีภาษาไทย
ห้องวิจัย Lab
ทุกครั้งที่เล่น เราจะได้เงินมาทุกครั้งเมื่อซอมบี้สามารถฆ่าคนได้ จะมีเงินหล่นอยู่ตามฉาก ให้เราเก็บเงินให้หมดเพื่อที่จะมาพัฒนาไวรัสของเราให้ร้ายกาจมากยิ่งขึ้น ที่ห้องวิจัยเราสามารถใช้เงินเพิ่มความสามารถให้ไวรัสซอมบี้ หรือซื้อไอเทมเสริมอื่นๆได้ตามต้องการ โดยไวรัสสามารถเพิ่มอายุ เพิ่มความเร็ว เพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน และเพิ่มโอกาสติดเชื้อให้กับคนที่ถูกฆ่าได้ ก็เลือกกันได้ตามต้องการว่าจะเลือกพัฒนาด้านไหนก่อน นอกจากจะใช้เงินพัฒนาไวรัสแล้ว เรายังสามารถสร้างหน่วยซอมบี้พิเศษไว้ใช้งานได้ ซึ่งเมื่อสร้างแล้ว เราสามารถเรียกหน่วยซอมบี้พวกนั้นลงไปช่วยสู้ในฉากได้ แถมยังเพิ่มเลเวลให้มันได้อีกต่างหาก หน่วยรบซอมบี้มีทั้งแบบซอมบี้ธรรมดา ซอมบี้ร่างยักษ์ ซอมบี้เจสัน และอื่นๆ แต่ที่ฮาสุดคือซอมบี้อดีตผู้นำของเกาหลีเหนือเนี่ยสิ กัดเจ็บจริงๆ ในเกมส์ยังมีตัวละครล้อเลียนอื่นๆเพียบด้วยนะ
Infectonator 2
เอาเงินที่ได้มาพัฒนาไวรัสซอมบี้ให้เก่งขึ้น
ยึดครองโลก!!
ในแต่ละเมืองนั้น ก่อนจะเข้าไปเล่น จะมี Mission หรือภารกิจบอกไว้ ว่าเราจะต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะผ่าน ซึ่งหลักๆก็จะมีฆ่าคนตามจำนวนที่กำหนดเป็นภารกิจหลัก แต่ก็มีภารกิจย่อยๆให้ทำด้วย อย่างเช่นต้องฆ่าหน่วยรบพิเศษ ฆ่าฮีโร่ ใช้ไอเทมพิเศษ หรือเรียกหน่วยซอมบี้มาใช้ ซึ่งปกติแล้วหากทำภารกิจหลักได้ ก็จะผ่านไปเล่นฉากใหม่ๆได้แล้ว แต่ว่าถ้าคุณสามารถทำภารกิจได้ครบ แถมยังฆ่าคนได้หมดเมืองด้วย จะถือว่าคุณทำลายเมืองนั้นๆอย่างสมบูรณ์ (Destroy) เมืองนั้นจะกลายเป็นหัวกระโหลกในแผนที่โลก หมายถึงคุณยึดครองเมืองนั้นอย่างสมบูรณ์แล้วนั่นเอง ซึ่งเป้าหมายของเราคือจะต้องทำลายทุกเมืองในโลกให้เกลี้ยง !!
Infectonator 2
ยึดครองโลก!!
ก็หมดเพียงเท่านี้ครับ สำหรับข้อมูลเกมส์ Infectonator 2 ลองเล่นดูซะ แล้วคุณจะรักซอมบี้ !! เหอๆ อ้อลืมบอกไป ถ้าเล่นใน iOS หรือ Android จะมีฟีเจอร์ต่างๆมากกว่าแบบเล่นบนเว็บนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น