วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Internet Explorer กลายร่างเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

Internet Explorer กลายร่างเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

Inori Aizawa
ไมโครซอฟท์เปิดตัวโปรแกรม Internet Explorer (IE) หรือโปรแกรมท่องเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในแบบไม่ธรรมดา เพราะเธอคือ Inori Aizawa ตัวการ์ตูนสาวน้อยแปลงร่างสุดน่ารักทีมีรูปร่างหน้าตาคล้ายๆกับเกมส์บางตัว ที่จะมาเป็นตัวละครแมสคอทให้กับ Internet Explorer เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งตัวการ์ตูนนี้ เห็นว่าดีไซน์ขึ้นจากเหล่าทีมงานเดียวกับ OS-tan ที่นำเอาระบบปฏิบัติการณ์ต่างๆมาสร้างเป็นตัวการ์ตูนสาวน้อยน่ารัก ซึ่ง IE เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็ใช้วิธีเดียวกัน ที่ให้บท IE เป็นสาวน้อยเวทมนตร์แปลงร่าง จัดการกับเหล่าโทรจัน สปายแวร์ ไวรัสต่างๆ ที่มารุกรานผู้ใช้โปรแกรมของเธอ ซึ่ง Inori Aizawa ได้กล่าวแนะนำตัวไว้ว่า
When I was younger, I used to be a clumsy, slow and awkward girl.

However, just like the story of ugly duckling, people told me that I have really matured and changed over the years. I feel confident in my abilities now, and I'm eager to show you what I can do.

Why don't you get to know me a little better?
ความหมายก็คือ เมื่อก่อนนั้น IE เป็นโปรแกรมเล่นเว็บที่ถูกมองว่าห่วย เมื่อเทียบกับโปรแกรมเล่นเว็บอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องฟีเจอร์การใช้งาน ความเร็ว และระบบป้องกัน แต่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวแล้ว มีความสามารถมากขึ้น ซึ่งเธอพร้อมจะแสดงพลังของเธอให้ผู้ใช้งานได้ชมกัน ไม่ลองโหลดเธอไปใช้งานดูกันหน่อยหรือ ?
มีคลิปเปิดตัวเป็นทางการด้วยนะ ยังกับการ์ตูนสาวน้อยแปลงร่างกันเลย
โปรแกรม Internet Explorer เวอร์ชั่น Inori Aizawa จะปล่อยให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกันเร็วๆนี้ ที่หน้าเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/internetexplorertan/app_1422641071287146
Inori Aizawa
Inori Aizawa
นอกจากนี้ เธอก็ยังมีคอสเพลย์แต่งออกมาแล้วด้วย น่ารักใช้ได้ทีเดียว
Inori Aizawa
จริงๆแล้ว IE เวอร์ชั่น Inori Aizawa มีโปรเจคทำมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว และกำลังจะปล่อยให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกันในช่วงนี้นั่นเอง นอกจากนี้ทาง OS-tan ก็มีวาดตัวการ์ตูนให้โปรแกรม Browser อื่นๆด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น