วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Juice Cubes เกมส์มือถือมาแรง ที่พัฒนาในไทย

Juice Cubes เกมส์มือถือมาแรง ที่พัฒนาในไทย


Juice Cubes

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Rovio Entertainment ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง (Angry Bird) ได้เปิดตัวงานเกมลำดับที่ 3 ในโครงการ Rovio Stars "Juice Cubes" ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน Pocket PlayLab ที่มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย โดยเจ้าเกม Puzzle ผลไม้นี้มีความสนุกและท้าทายอยู่ตรงที่ผู้เล่นต้องเรียงบล็อคผลไม้ชนิดเดียว กันให้ต่อกันเพื่อทำคอมโบให้มากที่สุด หรืออาจจะร่วมพิชิตความท้าทายกับเพื่อนก็ย่อมได้ Juice Cubes เป็นเกมส์แบบ Free-to-Play สามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนระบ iOS และ Android ส่วนเวอร์ชั่น Facebook ก็จะตามมาในไม่ช้า

Juice Cubes

"เมื่อเราได้ทัศนา Juice Cubes ครั้งแรก มันชัดเจนเลยว่านี่คือชิ้นงานที่มีศักยภาพเพียงพอจะเป็นยอดเกมของโครงการ Rovio Stars เกมเพลย์ของมันคือส่วนผสมของความลื่นไหล, น่าดึงดูด, น่ารัก และบรรยากาศอันแสนสนุกสนาน ทั้งหมดทั้งมวลล้วนบันดาลให้มันคือเกมในฝันสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย" Kalle Kaivola ตำแหน่ง SVP Product & Publishing ของ Rovio Entertainment กล่าว "พวก เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญาคว้า Juice Cubes มาไว้ภายใต้โครงการ Rovio Star และช่วยนำมันส่งต่อความสนุกสนานนี้สู่แฟนๆ ทั่วโลก"


Juice Cubes

"หลังจากปฏิเสธผู้จัด จำหน่ายรายใหญ่ไปหลายเจ้าและตั้งใจว่าจะทำเรื่องนี้ด้วยตัวเอง Rovio ก็เดินมาเคาะที่ประตูออฟฟิศและจากนั้นพวกเราก็สามารถบรรลุข้อตกลงอันยอด เยี่ยมสำหรับทีมพัฒนาและเหล่าแฟนๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย" Jakab Lykkegaard ผู้ร่วมก่อตั้งทีม Pocket PlayLab กล่าวเสริม "การ ที่เราได้ทำงานด้วยกันตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญานั่นช่วยทำให้เรามั่นใจขึ้นไป อีกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม และพวกเราก็ตื่นเต้นกับการทำงานร่วมกับทาง Rovio ในอีกหลายปีนับจากนี้"



สามารถดาวน์โหลดเกม Juice Cubes ได้ที่ http://rov.io/juicecubes

เกร็ดเกี่ยวกับทีมงาน Pocket PlayLab
Pocket PlayLab เป็นทั้งทีมพัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมโมบาย มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศฮ่องกง แต่มีฐานการผลิตหลักๆ อยู่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย บริษัทนี้ผสมผสานไปด้วยพนักงานผู้มีความกระตือรือร้นและผู้ครํ่า หวอดเปี่ยมประสบการณ์ในด้านงานเกมจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อเป้าประสงค์หลักในการก้าวขึ้นเป็นทีมพัฒนาเกมโมบายแคชชวลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น