วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นี่มัน!ศึก Ragnarok PVP แบบคนจริง

นี่มัน!ศึก Ragnarok PVP แบบคนจริง

ดูจากคลิปด้านบน อาจจะกำลังคิดว่าเขากำลังเล่นดวลใช้อาวุธต่อสู้กัน ในสไตล์เกมส์ Ragnarok Online ใช่ไหมครับ เพราะอาวุธและชุดต่างๆมันเหมือนกับ RO มากๆ แต่จริงๆแล้ว มันเป็นการท้าดวลกึ่งๆทะเลาะวิวาทของอดีตสำนักฮูฒันร่า โดย ฮูฒันร่า  นั้นเป็นสำนักศิลปะป้องกันตัว ที่มีความเชื่อว่าเป็นวิชาที่สุดยอดที่สุดในโลก มีความเชื่อและห้อห้ามต่างแปลกและพิศดาร เป็นข่าวดังเมื่อหลายปีก่อน ว่ากันว่าคนของสำนักฮูฒันร่า ที่คิดว่าสลายตัวไปหมดแล้ว แต่ตอนนี้กลับมาใหม่ และได้ท้าดวลคนให้มาประลองอาวุธกันตามคลิปที่เห็น โดยต้นเหตุของเรื่องมาจากคนที่ชื่อ เน ฮูฒันร่า นั้นไม่พอใจที่คนกล่าวหาว่าฮูฒันร่าสอนวิชาหลอกลวง ก็เลยทำการท้าคนเหล่านั้นมาสู้กันที่สวนลุมพินีนั่นเอง โดยแต่งตัวมาในแบบนินจากันเลยทีเดียว
ในเกมส์ต่อสู้นั้นเขาจะใช้อาวุธเลียนแบบจากเกมส์ที่ชื่นชอบ รวมไปถึงเลียนแบบท่าโจมตีจากในเกมส์ด้วย กติกาการต่อสู้ไม่มี แต่มีกฎว่าจะต้องใช้อาวุธที่ทำจากไม้เท่านั้น ซึ่งจะว่าไปแล้วอาวุธไม้ก็ใช่ว่าจะไม่เจ็บตัวนะครับ ยิ่งคนที่มาดวลสู้กันไม่ใส่ชุดป้องกันอะไรด้วย สุดท้ายแล้วก็ตีกันจนได้เลือดกันเลย
สรุปได้ว่าศึก PVP เลียนแบบเกมส์ครั้งนี้ ไม่มีอะไรเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ นำมาให้ดูกันเป็นตัวอย่างของกลุ่มคนที่เอาการดวลแบบเกมส์มาบังหน้าใช้ทะเลาะกันเท่านั้นครับ ไม่ควรลอกเลียนแบบเด็ดขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น