วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

DC Universe Online เกมรวมฮีโร่ออนไลน์ เปิดตัวแล้ว

DC Universe Online เกมส์รวมฮีโร่ออนไลน์ เปิดตัวแล้ว

DC Universe Online
Playpark เปิดตัวเกมส์ฟอร์มยักษ์น้องใหม่ของทางค่าย DC Universe Online เกมแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World ณ Batcat museum & toys Thailand ย่านบางกะปิ ผู้บริหารเผยเป็นเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮิวเมน ที่ได้รับพลังจากเหล่าตัวละครจากค่าย DC อาทิ ซูเปอร์แมน, แบทแมน, วันเดอร์ วูแมน, กรีน แลนเทิร์น, เดอะแฟลช ฯลฯ โดยจะสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ในฝั่งใดระหว่าง ฮีโร่ หรือ อาชญากรเหล่าร้าย โดยตัวเกมส์มีรางวัลการันตืมากมายจากต่างประเทศ โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกัน 6 ประเทศได้แก่ ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งจะทำการ Closed Beta ระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน และ จะเปิด Open Beta ในวันที่ 15 กรกฎาคม โดยจะไม่ทำการ Reset ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น
DC Universe Online
คุณปกรณ์ เกียรติกุลกังวาน ผู้จัดการโครงการเกม DC Universe Online เปิดเผยว่า DC Universe Online เป็นเกมส์ออนไลน์ที่พัฒนาโดย Sony Online Entertainment ซึ่งเป็นแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นยอดมนุษย์ที่ได้รับพลังจากเหล่าตัวละครใน DC โดยสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝั่ง ฮีโร่ หรือ ตัวร้าย ตัวเกมมีกราฟฟิคที่สวยงามสมจริง โดยผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการเล่น และอาวุธที่หลากหลาย รวมทั้งยังมีเนื้อเรื่องซึ่งมาจากผู้แต่งการ์ตูน DC มาเป็นผู้แต่งให้ ทำให้ผู้เล่นโดยเฉพาะแฟนการ์ตูนได้สัมผัสเนื้อเรื่องของความเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง
DC Universe Online
นอกจากนี้ความสนุกของตัวเกมส์ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากหลากหลายเวทีในต่างประเทศมาแล้ว รวมทั้งยังได้รับการการันตีจากเว็บไซต์ mmorpg.com ว่าเป็น 1 ใน 5 เกม MMORPG ที่ดีที่สุดในขณะนี้อีกด้วย โดยตัวเกมส์จะเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 5 ประเทศ คือ ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งจะทำการ Closed Beta ระหว่างวันที่ 26 - 30 มิถุนายน และ จะเปิด Open Beta ในวันที่ 15 กรกฎาคม โดยจะไม่ทำการ Reset ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น
DC Universe Online
DC Universe Online
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ DC Universe Online จัดขึ้น ณ Batcat museum & toys Thailand ย่านบางกะปิ โดยเป็นสถานที่ที่มีของสะสมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อยู่มากมาย ซึ่งคุณสมชาย นิติมงคลชัย นักสะสมและผู้คลั่งไคล้ฮีโร่ ก็อยู่ร่วมพูดคุยภายในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี VTR จากคุณชายอดัม เฉลิมชาตรี ยุคล เข้ามาพูดถึงตัวเกม รวมทั้งนัก Caster Game ชื่อดังอย่าง SunWaltz มาแคสตัวเกมให้ดูอีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น