วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

ภาพแรกและเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie

เกมส์

Tecmo ได้ประกาศเกมส์กล้องถ่ายผี Fatal Frame (Rei หรือ Zero) ภาคใหม่ให้กับเครื่อง Wii U เมื่อช่วยเดือนเมษายน 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่แค่เกมเท่านั้น แต่ทาง Tecmo ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ Fatal Frame Movie ด้วย นำแสดงโดยสองดาราสาว Ayami Nakajo และ Aoi Morikawa โดยมีกำหนดฉายไว้ที่ฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2014
ทาง Tecmo ได้อัปเดตภาพแรกและข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์และเกมส์ Fatal Frame Movie ออกมาให้ทราบกันแล้ว โดยกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 26 กันยายน 2014 นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีเวอร์ชั่น DVD และ Blu Ray ออกมาให้ดูกันภายหลัง ส่วนเรื่องย่อของ Fatal Frame Movie ก็กล่าวถึงคำสาปของหอพักนักเรียนหญิงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดย Aya Tsukimori (แสดงโดย Ayami Nakajo) นักเรียนหญิงที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนตั้งอยู่บนภูเขาที่ห่างไกลจากตัวเมือง Aya เป็นคนเงียบๆ อยู่ขังตัวเองอยู่ในห้อง จนกระทั่งเกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับเธอและคนอื่นๆในหอพัก
ห้องของ Aya ถูกปิดตาย และนักเรียนในโรงเรียนเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งต่อมานักเรียนที่หายตัวไปถูกพบเป็นศพจมน้ำตาย โยไม่มีใครทราบว่านักเรียนหายตัวไปได้อย่างไรและทำไมถึงจมน้ำตาย ลือกันว่านักเรียนที่ตายนั้น ก่อนหายตัวไปพวกเขาได้ยินเสียงของ Aya หลังจากที่เห็นภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือน Aya โดยเสียงของ Aya นั้นพูดแต่เพียงว่า "ได้โปรด ช่วยแก้คำสาปให้ฉันด้วย"
ต่อมา Michi Kazato (แสดงโดย Aoi Morikawa) เพื่อนร่วมห้องของ Aya ก็ตามมาสืบมาเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนของเธอ โดยเริ่มจากไปที่ห้องของ Aya แต่พบว่ามันถูกปิดตายไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งจากการสืบข้อมูลข่าวลือทำให้เธอรู้ว่าคำสาปของ Aya เกิดขึ้นในเวลาเที่ยงคืน และมีผลกับผู้หญิงเท่านั้น Michi เริ่มรู้สึกว่าตัวเธอก็โดนคำสาปแล้วเช่นกัน จนกระทั่งเธอได้พบกับ Aya อีกครั้ง แล้วทั้งสองจะช่วยกันแก้คำสาปได้อย่างไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น