วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เผยโฉมตัวละครลึกลับ Dragon Ball Xenoverse

เผยโฉมตัวละครลึกลับ Dragon Ball Xenoverse


เกม
Bandai Namco เผยโฉมหน้าของตัวละครลึกลับตัวใหม่ในเกม Dragon Ball Xenoverse ภาคล่าสุดออกมาให้เห็นกันแล้ว เป็นเกมส์ดรากอนบอลที่ทาง Bandai Namco ตั้งใจทำให้เป็นภาคใหม่เพื่อลงเครื่องใหม่อย่าง PS4 และ Xbox One โดยเฉพาะ โดยมีการปรับเปลี่ยนกราฟิกและฉากของเกมส์ให้อลังการมากขึ้น และยังมีอีกระบบที่น่าสนใจก็คือ โหมดเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่อง ที่คุณจะได้รับบทเป็นตัวละครปริศนาตัวใหม่นี้
ตัวละครปริศนานี้ยังไม่เปิดเผยว่าเขาชื่ออะไร ที่ทราบอย่างเดียวตอนนี้คือเขาเป็นชายผู้มาจากอนาคต เช่นเดียวกับทรังค์ แถมยังสวมชุดจากบริษัทแคปซูลและขึ้นไทม์แมชชีนของบริษัทแคปซูลเหมือนกันด้วย เขาเดินทางมาจากอนาคตก็เพื่อจะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีตเช่นเดียวกัน ผู็เล่นสามารถสวมบทเป็นตัวละครลึกลับตัวนี้ ไปต่อสู้กับพวกเบจิต้า, ฟรีเซอร์, เซล, จอมมารบู และอื่นๆได้ เพื่อช่วยเหลือตัวละครหลัก แถมยังทำให้ประวัติศาสตร์ของเรื่อง Dragon Ball เปลี่ยนไปจากเดิมได้ตามต้องการ อย่างตอนสู้กับพวกเบจิต้า เราก็เอาตัวละครลับของเราไปฆ่านัปปะซะ เพื่อช่วยให้พวกพิคโกโร่รอด เป็นต้น สนุกกับการเขียนประวัติศาสตร์ใหม่เอาเอง
เกมส์
Key Features
• New Generation Dragon Ball - พบกับเกมจากการ์ตูนฮิต ครั้งแรกที่ทำลง PS4 และ XB One แต่ก็ยังลง PS3 และ Xbox360 ด้วย
• Improved Gameplay - ปรับปรุงระบบการเล่นให้สนุกยิ่งขึ้น เพิ่มท่าการต่อสู้ที่ดุเดือดกว่าเดิม
• Strong Immersion - เน้นสร้างให้เป็นเกมส์ดรากอนบอลที่อลังการที่สุด เท่าที่เคยทำมา
• New World Setup - โลกของเกมแบบใหม่ ที่ลงรายละเอียดให้มากขึ้น โดยเฉพาะฉากเมืองที่ดูสมจริง
• Original Battles - เน้นเรื่องราวการต่อสู้ออริจินอลแบบการ์ตูนที่แฟนๆชื่นชอบ ตอนเบจิต้า ฟรีเซอร์ เซล และ จอมมารบู
• Unknown Fighter - เพิ่มตัวละครนักสู้ใหม่ คนที่จะมาเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของ Dragon Ball
ในความเห็นส่วนตัว ผมว่าตัวละครใหม่หน้าตาเหมือนโกฮังมาก แต่สีผมน้ำตาล และยังใส่ชุดของบริษัทแคปซูล ก็เดาๆกันว่า อาจเป็นลูกของโกคูกับบูลม่าก็ได้ กรณีประวัติศาสตร์เปลี่ยน เหอๆ บ้างก็ว่าเป็นตัวละครที่เราสร้างเอง อาจจะเปลี่ยนให้มีหน้าตาหรือใส่ชุดแบบไหนก็ได้ตามใจชอบ
เกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น