วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Ini3 เปิดตัว Pirate Force เกมออนไลน์ตัวใหม่ของปีนี้

Ini3 เปิดตัว Pirate Force เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ของปีนี้

เกมส์
Ini3 (อินิทรี) เปิดตัวเกมส์ MMORPG น้องใหม่ของทางค่าย Pirate Force (ไพเรท ฟอร์ซ) ซึ่งเป็นเกม Cute MMORPG ในรูปแบบ Client เกมส์แรกของทางค่ายในปีนี้ ณ อาคารแกแลคซี่เพลส ย่านพระราม 3 ผู้บริหารชี้จุดเด่นเป็นเกมที่สามารถต่อสู้ได้ทั้งบนบกและในทะเล ตัวเกมมีความสมจริงสูง ทั้งระบบกลางวันกลางคืน รวมทั้งระบบภัยพิบัติกลางท้องทะเล พร้อมทั้งเตรียมแผนการตลาดไว้รองรับอย่างเต็มที่ เตรียมเปิด Closed Beta 10 - 17 กรกฎาคม นี้
เกม
คุณ ธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในช่วงครึ่งปีแรกทางเราได้มีการเปิดตัวเกมในแพลทฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเกมส์มือถือ และเว็บเบสเกม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากเกมเมอร์ โดยในครึ่งปีหลังนี้ทางอินิทรีมีแผนในการรุกตลาดของเกมส์ในรูปแบบของ Client เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเกมแรกที่จะเปิดก็คือเกม Pirate Forceเกมแนว MMORPG ที่มีจุดเด่นมากมาย อาทิ การรบทางน้ำที่ผู้เล่นจะต้องทำการผจญภัยโดยเรือ ซึ่งจะต้องเจอกับสภาพต่างๆของอากาศ ตลอดจนมอนสเตอร์ที่มีความแตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา รวมทั้งยังมีระบบลูกเรือที่สามารถออกมาช่วยสนับสนุนผู้เล่นในการต่อสู้ต่างๆภายในเกมอีกด้วย
เกม
นอกจากนี้ทางเรายังมีแผนรองรับด้านการตลาดสำหรับเกมส์ Pirate Force ไว้อย่างเต็มที่ อาทิ แอพพลิเคชั่น Head Hunter ที่ผู้ใช้สามารถนำรูปต่างๆมาวางไว้ในใบประกาศจับ โดยจำนวนค่าหัวจะถูกแรนดอมตั้งแต่ถูกจนถึงแพง, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตที่สามารถรับ AC Closed Beta เพื่อให้สมาชิกได้เล่นตัวเกมก่อนใคร ตลอดจน IP Bonus ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อมานั่งเล่นในร้านอินเทอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก และยังสามารถรับ Serial Item พิเศษเพื่อนำไปแจกให้กับเกมเมอร์ภายในร้านอีกด้วย โดยเกม Pirate Force มีกำหนด Closed Beta ในระหว่างวันที่ 10 - 17 กรกฎาคม นี้ โดยจำกัดผู้เข้าร่วมทดสอบเพียง 3,000 คนเท่านั้น
Trailer ตัวอย่างเกมส์

เกมส์
เกมส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น