วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สลด! เด็กชายวัย 13 ข่มขืนน้องสาวเพราะได้ดูหนังโป๊ในเครื่อง Xbox

สลด! เด็กชายวัย 13 ข่มขืนน้องสาวเพราะได้ดูหนังโป๊ในเครื่อง Xbox


Xbox 360
เกิดเรื่องน่าสลดเมื่อเด็กชายวัย 13 ปีจากเกาะอังกฤษในเมืองแบล็คเบิร์นได้กระทำการข่มขืนน้องสาวของเขาวัย 8 ขวบหลังจากที่ได้ดูหนังโป๊จากเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 กับเพื่อนของเขาอีกคน
สำหรับชื่อของเด็กที่ลงมือข่มขืนน้องสาวไม่มีการเปิดเผยออกมาเนื่องจาก ติดข้อกฏหมายแต่เขาได้ให้การสาเหตุที่ลงมือกระทำเพียงแค่ต้องการ ‘อยากลองมันดู’ ส่วนสาเหตุที่เลือกน้องสาวของเขาเป็นเพราะว่ามีรูปร่างเล็กและคิดว่าเธอคงจำ อะไรไม่ได้
Xbox 360
ล่าสุดตอนนี้เด็กชายวัย 13 ได้ถูกประกันตัวออกไปโดยครอบครัวของเขาเอง เพียงแต่กลุ่ม Youth Offending Team ที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองเยาวชนของอังกฤษเตรียมการยื่นฟ้องให้มีการตัดสิน คดีนี้เพราะถือเป็นการกระทำที่น่ากลัวอย่างยิ่ง
Jack Straw สมาชิกสภาของเมืองได้ออกมาเสริมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ถือว่าเป็นการก่ออาชญากรรมที่สะเทือนขวัญอย่างมาก และตั้งคำถามว่าเยาวชนเหล่านี้ทำไมเข้าถึงสื่อลามกได้ง่ายดายขนาดนี้ เขาหวังว่าทางผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตจะเข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบและควบ คุมการเข้าถึงสื่อลามกให้ดีขึ้นกว่านี้ …เพิ่มเติมให้นิดหนึ่งคือประเทศอังกฤษมีการควบคุมสื่อลามกอนาจารที่ค่อนข้าง เข้มงวดโดยเฉพาะบนอินเตอร์เน็ตที่ทางเหล่า ISP นั้นบล็อกแหลกแม้แต่เกมส์ LOL ก็โดนหางเลขมาแล้ว
ส่วนผู้รับเคราะห์อีกคนนอกเหนือจากน้องสาวผู้กระทำผิดแล้วก็เห็นจะเป็น เจ้าเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เพราะมันเองก็มีเว็บบราวเซอร์ไม่ต่างจากการใช้งาน PC ฉะนั้นไม่ว่าจะดูหนังโป๊ผ่านเครื่องเล่น DVD หรือ iPhone ทุกอย่างก็ล้วนแล้วแต่เป็นสื่อจูงใจช่วยให้กระทำการครั้งนี้ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น