วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คุณหนูเซ็ง! โปเกม่อนไม่มีจริง ส่งจดหมายขอร้องซานต้า

คุณหนูเซ็ง! โปเกม่อนไม่มีจริง ส่งจดหมายขอร้องซานต้า

Pokemon
ก่อนจะเข้าเรื่องผมคิดว่าทุกคนก็ย่อมต้องเคยเป็นเด็กมาก่อน และในสมัยเด็กของแต่ละคนนั้นก็ย่อมต้องมีความเชื่อแปลกๆของแต่ละคนต่างๆกันไป บางคนอาจมีความเชื่อที่ได้ยินได้ฟังมาจากผู้ใหญ่ บางคนก็เชื่อว่าฮีโร่ในการ์ตูนหรือเกมส์ที่ตนเองชอบมีอยู่จริงๆ ซึ่งมันก็เป็นกรณีเดียวกับเหตุการณ์ในข่าวที่เรากำลังพูดถึงนี้ เรื่องราวของ Kinnell Fanning เจ้าหนูวัย 10 ขวบผู้ชื่นชอบโปเกม่อนเป็นชีวิตจิตใจ เขาติดตามดูการ์ตูน และเล่นเกมส์โปเกม่อนมานานตั้งแต่ก่อน 10 ขวบแล้ว และเชื่อมาตลอดว่าการ์ตูนหรือเกมส์เรื่องโปรดของเขามีอยู่จริง จนกระทั่งเมื่ออายุ 10 ขวบ เขาก็เกิดคำถามขึ้นในใจกับตัวเองมาตลอดว่า ทำไมเขาไม่เคยเห็นโปเกม่อนในโลกจริงเลย และเมื่อไปถามพ่อของเขา Kevin Fanning ก็รู้ว่าโปเกม่อนไม่มีอยู่จริง ทำให้เขาช็อคเสียใจมาก และนั่งร้องไห้อยู่ทุกวันตามคำบอกเล่าของ Kevin Fanning พ่อของเจ้าหนูคนนี้
Pokemon
จดหมายที่เจ้าหนู Kinnell เขียนเพื่อจะส่งไปถามลุงซานต้า
Pokemon
Kevin พ่อของเด็กกลุ้มใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงพิมพ์ข้อความปรึกษาใน Twitter
แต่ดูเหมือนเจ้าหนู Kinnell จะยังไม่ยอมแพ้ เขาเขียนจดหมายฉบับหนึ่งเพื่อส่งไปถามซานตาครอส ขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรถึงจะให้โปเกม่อนมีอยู่จริง ซึ่งจดหมายฉบับดังกล่าว Kevin พ่อของเด็กรับไว้และบอกลูกเขาว่าจะนำไปส่งกับซานต้าให้ แต่แท้จริงๆแล้วเขาเก็บจดหมายฉบับนี้ไว้ เพราะลูกชายของเขาเองก็ยังไม่ทราบว่าซานตาครอสไม่มีอยู่จริง และเขาเองก็ไม่อยากบอกความจริงให้ลูกชายของเขาเสียใจด้วย จึงได้แต่พยายามคิดหาคำตอบในจดหมายแทนซานต้า ว่าจะตอบลูกชายเขาอย่างไรดีว่า ไม่มีทางที่จะทำให้โปเกม่อนมีจริงขึ้นมาได้
ไม่ต้องคิดให้ปวดสมองหรอกครับคุณพ่อ ผมตอบแทนให้ก็ได้ "ลืมไปเถอะเจ้าหนู โปเกม่อนไม่มีทางมีจริงหรอก ฮ่าๆๆ" ใจร้ายกับเด็กเกินไปไหมเนี่ย....
Pokemon

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เกมส์ออนไลน์  เกมส์  เกม gameได้ที่ game.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น