วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รวมสถานที่สุดฮิตยอดนิยม ในการเล่นเกมมือถือ

รวมสถานที่สุดฮิตยอดนิยม ในการเล่นเกมส์มือถือ

ทุุก วันนี้ สาเหตุหลักเลยที่ทำให้เกมส์มือถือนั้นได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการที่มันสามารถเล่นได้ทุกที่ๆ ต้องการนี่แหละ ไม่ต้องมานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ วันนี้ก็เลยจะพามาดูสถานที่สุดฮิต ที่นิยมเล่นเกมมือถือกัน ว่าจะมีที่ไหนบ้างที่เราเคยเห็นคนอื่นเล่น หรือว่าเราก็เคยเป็น ไปดูกันเลยจ้า 
ห้องนํ้า
     ไม่รู้ว่าอันนี้เป็นสูตรที่ใครคิดค้นขึ้นมาคนแรก อยากจะรู้จริงๆ ไอการที่หาอะไรทำซักอย่างระหว่างทำธุระหนัก โดยเริ่มแรกนั้นจะเป็นการอ่านหนังสือหรืออ่านการ์ตูน จนมาอยู่ในยุคของสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตที่มีอะไรให้เล่นเพลินๆ บางคนก็เพลินจนขาเป็นเหน็บ แถมต้องดมกลิ่นรัญจวนไปไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ บางทีก็เดือดร้อนคนต่อคิวอีก ในกรณีที่เป็นห้องนํ้าสาธารณะอ่ะนะ
รถไฟฟ้า
     สำหรับชาวกรุงเทพมหานคร ระบบขนส่งสาธารณะที่ผู้คนใช้เป็นจำนวนมากก็คงจะหนีไม่พ้น BTS และ MRT นี่แหละครับ ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกรวดเร็วก็ตาม แต่มันก็ยังต้องใช้ระยะเวลาในการเดินทางอยู่ จะเห็นได้ว่าเหล่าผู้คนก็นิยมควักมือถือหรือแทบเล็ตมาจิ้มเล่นกันอย่างเมา มันส์ ไม่ว่าจะเป็น App โซเชียลเน็ตเวิร์คหรือว่าเล่นเกมส์ก็ตาม บางคนก็มัวเอาแต่เล่น ไม่ยอมหลีกทางให้คนอื่นเข้าสู่ขบวนรถหรือออกจากขบวนรถ พอโดนชนก็หงุดหงิด อันนี้ไม่ควรเอาอย่างนะจ๊ะ 
รถยนต์
     การเดินทางไกลๆ ถือว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อ เพราะว่าต้องใช้เวลานานพอสมควร (บางทีก็อารมณ์ไกลแค่ไหนคือใกล้ เพราะว่ารถติดเหลือเกิน) สมัยนี้สบายแล้ว เพราะว่าเรามีมือถือมาให้เล่นฆ่าเวลา เล่นเกมมันให้เพลินไปเลย นี่ถือว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่ทำให้การเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟนได้รับความนิยม (แต่ถ้าเล่นจนแบตหมดแล้วรถยังขยับไม่ถึงไหน เราจะโทษทันทีว่ามือถือแม่งแบตไม่อึด)
ร้านอาหาร
     ร้านอาหารก็ถือว่าเป็นที่ๆ เราจะได้นั่งสบาย พร้อมทานอาหารอร่อยๆ ที่เราชื่นชอบ แต่มีอยู่หลายคนนี่แหละ เวลาที่สั่งอาหารเสร็จแล้วก็จะควักมือถือขึ้นมาเล่นกันโดยมิได้นัดหมาย ซึ่งบางทีไปกับเพื่อนๆ หลายๆ คนแทนที่จะสนทนาพูดคุย กลับกลายเป็นต่างคนต่างควักมาเล่นกัน ก็เป็นความสุขอย่างนึงของเกมเมอร์ล่ะครับ (จะว่าไปผู้เขียนก็เคยควักมอนฮันมาเล่นกับเพื่อนตอนรออาหาร 555)
ห้องเรียน
     เชื่อว่าเป็นกันหลายคน ที่เกิดการขี้เกียจเรียนอย่างกระทันหัน ก็แอบเอามือถือขึ้นมาจิ้มเล่นเกม ซึ่งเกมที่เหมาะมากๆ เลยก็คือพวกเกมส์ที่เป็น RPG จิ้มๆ นิดๆ หน่อย เพื่ออาจารย์จะะได้ไม่รู้ (แต่บางคนก็ไม่แคร์) แต่ว่าการเล่นเกมในห้องเรียนนั้นไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างนะจ๊ะะ 55555
ที่ทำงาน
     เราจะว่าพูดถึงน้องๆ นักเรียนอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะพนักงานบริษัทบางท่านก็เป็นเหมือนกันที่แอบเอามือถือมาจิ้มเกมเล่นอู้ งานซักเล็กน้อย ซึ่งอาจจะลุกลามไปถึงในห้องประชุมเลยก็เป็นได้ งานนี้ก็ต้องระวังให้ดี เพราะอาจส่งผลต่อเงินเดือนและการดำรงชีพของคุณได้ทุกเมื่อ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น