วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Avatar Star เกมยิงออนไลน์ตัวใหม่ น่ารักเวอร์!

คิวบิเน็ต เปิดตัว Avatar Star อย่างเป็นทางการ


Avatar Star
คิวบิเน็ต เปิดตัว Avatar Star อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม Pullman ย่านรางน้ำ ผู้บริหารเผยเป็นเกมส์แนว Third Person Shooting (เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม) ที่การผสมกลิ่นอายของเกมส์แนว RPG โดยตัวเกมมีระบบการเก็บเลเวล, การอัพสกิล, การอัพเกรดอาวุธ รวมทั้งระบบสัตว์เลี้ยง ที่จะสามารถช่วยเจ้าของในการต่อสู้ได้อีกด้วย โดยตัวเกมส์มี กำหนดเปิด Open Beta 16 กุมภาพันธ์ นี้
Avatar Star
คุณสมเจตน์ เศรษฐพินิจ กรรมการบริหาร บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตัวเกมส์ Avatar Star เป็นเกมแนว Third Person Shooting ที่ผสมกลิ่นอายของเกมส์แนว RPG ผสมอยู่ โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่ความน่ารักชองตัวละคร รวมทั้งยังมีระบบการเก็บเลเวล, การอัพสกิล, การอัพเกรดอาวุธ, รวมทั้งระบบสัตว์เลี้ยงที่สามารถช่วในการต่อสู้, การเพิ่มพลัง ตลอดจนการใช้ไอเท็มให้กับเจ้า ของได้อีกด้วย โดยตัวเกมส์จะมีกำหนด Open Beta ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00น. โดยจะมีการอัพเดทแพทช์เป็นเวอร์ชั่น Episode  2  ซึ่งจะมีการเพิ่ม Feature ต่างๆมากมายอาทิ การเพิ่มช่องกระเป๋าให้จุไอเทมได้มากยิ่งขึ้น, การเพิ่มจำนวนฝ่ายในห้องจากจำนวนฝ่ายละ 5 คน เป็น 8 คน และที่พลาดไม่ได้คือระบบกิลด์วอร์ส เป็นต้น
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Avatar Star จัดขึ้นที่โรงแรม Pullman ย่านรางน้ำโดยภายในงานนอกจากจะมีการอธิบายตัวเกมส์อย่างละเอียดแล้วยังมีการจัดการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างสื่อมวลชนและทีมงาน GM รวมถึงการแข่งขันของเหล่าบรรดาทีม E-Sports ชั้นนำอีกด้วย



Avatar Star
Avatar Star


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น