วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

The Portal to Altaire วิถีนักรบแห่งสไตร์ฟ

เปิดตำนาน The Portal to Altaire วิถีนักรบแห่งสไตร์ฟ !

Strife
ออโรส ตัวแทนแห่งเทพพยากรณ์ได้สอดส่องและจับตามองมายังพวกเราเป็นระยะๆ และในตอนนี้เวลาของเราก็มาถึงแล้ว  ณ บัดนี้ท่านได้ทำการเปิดประตูมิติจากโลกของเราไปยังดินแดนแห่งสไตร์ฟ!
สมัครไอดีภายในวันที่ 19-24 กุมภาพันธ์ 2557 จากนั้นเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเข้าสู่สนามประลองแห่งสไตร์ฟสำหรับการเข้าไปเล่นในช่วงทดสอบพิเศษสุดสัปดาห์นี้   28 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2557
Strife
ตำนานเกมส์: The Portal to Altaire
เกือบสามพันปีก่อน ออโรสได้เดินอยู่ในดินแดนรกร้างที่ได้รับผลกระทบจากสงครามและทำการรวบรวมชิ้นส่วนของแท่งหินแห่งความมืดที่เป็นส่วนที่เหลือในการไขรหัสของเทพพยากรณ์ ณ วัยเยาว์เธอยังเป็นตัวแทนแห่งเทพพยากรณ์ แต่หลังจากที่เธอได้รับใช้คนของพระราชาในช่วงเวลาก่อนที่ประตูมิติจะถูกเปิดออก  ถึงเธอจะยังเยาว์วัยแต่การทำงานของเธอช่างเข้าตาเหล่าเทพพยากรณ์ยิ่งนัก และจากนั้นเธอจึงได้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเลือกทั้ง 7 โดยประสงค์ของเหล่าเทพพยากรณ์ และก็ได้เป็นผู้คุมกฏในที่สุด
หลังจากผ่านมาหลายชั่วอายุคน เธอได้รับใช้เหล่าเทพพยากรณ์อย่างตรงไปตรงมาในฐานะของผู้คุมกฏ  ออโรสได้กลายเป็นตัวแทนของเหล่าเทพพยากรณ์ที่ดีที่สุด และรับใช้เผ่าพันธุ์ชั้นสูงตามอาณาจักรต่างๆ เธอยังคงรักษากฏและรักษาความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์ป่าต่างสายพันธุ์ของดินแดนทั้ง 5 ในโลกแห่งสไตร์ฟ
นอกเหนือจากนี้ ออโรสเป็นทูตระหว่างโลกต่างๆ เธอมักจะเหลือบมองความเป็นจริงใหม่ๆและมองเข้าไปในมิติอื่นพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์กับสิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดทั้งหมด และนี่คือวิธีที่เธอค้นพบ Altaire  เธอถูกผลักดันและกระตุ้นโดยสิ่งที่อยู่เหนือความเข้าใจของตัวเอง และเธอได้ทำการสร้างสะพานบางๆที่จะข้ามไปยังโลกใหม่ที่เรียกว่า Altaire และด้วยพลังของผู้คุมกฏของเธอไครลิออส แต่สะพานนี้มันเปราะบางมากและไม่รู้ว่ามันจะพังเมื่อไร
ถึงเวลาแล้ว ชาว Altaire ทั้งหลาย ( หรือบางคนเรียกว่า "โลก" ) เข้าประตูมิติเพื่อมาสู่วิถีนักรบแห่งสไตร์ฟ สิ! เข้ามาและสัมผัสประสบการณ์ของพลังและอำนาจในสนามประลอง สำหรับคนที่อยากพิสูจน์ตัวเองว่ามีค่าพอ ทีนี่จะเป็นที่สุดท้ายที่จะถูกสร้างเพื่อเจ้า เจ้าจะได้รู้ว่าจะสามารถผ่านวิถีนักรบแห่งสไตร์ฟได้หรือไม่
คำถามเกี่ยวกับ Trials of Strife Event:
The Trial of Strife คือ ช่วงเวลาที่ให้เล่นทดสอบในช่วงสุดสัปดาห์ จะเริ่มในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึง 2 มีนาคม 2557
ผู้เล่นที่สนใจสามารถสมัคร Trial Account ได้ในวันที่ 19-24 กุมภาพันธ์ 2557  เมื่อคุณได้ทำการสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว กรุณาทำการตรวจสอบอีเมลล์ของคุณเพื่อรับข้อมูลและข่าวสาร
Trial Account คืออะไร?
Trial Account จะทำให้คุณได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมส์ไตร์ฟในเวลาระหว่างการทดสอบช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น  โปรดติดตามข้อมูล Trial Account  ของคุณ
แตกต่างกับช่วง Close Beta ยังไง?
การทดสอบครั้งนี้หมายถึงการให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดลองเล่นเกมมากขึ้น และช่วยเราทดสอบระบบต่างๆในเกมส์
Close Beta ของสไตร์ฟเป็นระบบที่กำลังดำเนินการด้วยสภาพแวดล้อมที่ถูกควบคุม และเราจะเชิญผู้เล่นมาให้มากกว่านี้ในช่วง Close Beta หากเราขยายฐานความจุของเซิร์ฟเวอร์
Strife

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เกมส์ออนไลน์  เกมส์  เกม gameได้ที่ game.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น