วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

Bear Simulator มาลองเป็นหมีกันดูไหม !?

Bear Simulator มาลองเป็นหมีกันดูไหม !?

Bear Simulator
ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ พวกเกมอินดี้ค่อนข้างมีบทบาทสำคัญในวงการเกมส์พอสมควร เพราะที่ผ่านมามีเกมอินดี้จำนวนไม่น้อยที่ทำออกมาแล้วประสบความสำเร็จ เนื่องจากตัวเกมอินดี้นั้นทำออกมาเพื่อให้คนโหลดเล่นฟรี และยังเน้นไปที่ระบบเกมส์แบบไม่เหมือนใคร ก็เลยทำให้บางเกมได้รับความนิยม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมส์อินดี้ทุกเกมจะโหลดฟรีไปซะหมด บางเกมส์ก็ทำออกมาขายเหมือนกัน ในราคาไม่แพงมากนัก ซึ่งในช่วงนี้ก็มีเกมอินดี้อยู่ประเภทหนึ่ง ที่ดูจะนิยมทำออกมาหลายเกมส์พอสมควรนั่นก็คือเกมอินดี้ประเภท เกมจำลองชีวิตสัตว์ ที่ผ่านมามีจำลองชีวิตแพะรับบาปไปแล้ว คราวนี้จำลองชีวิตหมีกันบ้าง


Bear Simulator เป็นเกมส์ต่อสู้แนวผจญภัยกึ่งๆเอาตัวรอดของเจ้าหมีสีน้ำตาลตัวหนึ่ง มุมมองแบบ First person เป็นเกมที่ไม่มีเป้าหมายอะไรมาก นอกจากจะช่วยเจ้าหมีหาอาหาร ไม่ว่าจะเป็นจับปลา ล่าสัตว์ หาผลไม้ หาแหล่งน้ำ รวมถึงหาที่หลับนอนเพื่อดำรงชีวิตในป่าอันกว้างใหญ่ ราวกับผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหมีจริงๆ รวมถึงคุณจะได้พบกับปริศนาและเหตุการณ์ไม่คาดฝันในป่าลึก ที่รอคุณไปสำรวจอีกด้วย
คลิปตัวอย่างเกมส์ด้านบนนั้นยังเป็นตัว Alpha อยู่ ซึ่งตัวหมียังคงเดินด้วยสองเท้าอยู่ ซึ่งตามธรรมชาติแล้วมันเดินสองเท้านานๆไม่ได้ โดยเกมตัวเต็มจะมีการเปลี่ยนให้หมีเดินด้วย 4 เท้าแทน และเวลาต่อสู้หรือยืนเท่านั้นจึงจะเปลี่ยนเป็นสองเท้า
อ่านข่าวเพิ่มเติม ได้ที่ game.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น