วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ MOGAME มาพร้อมเกมสุดเซ็กซี่

CMT Thai เปิดตัวบริษัท พร้อมเกมมือถือใหม่ 4 เกมส์

MOGAME
CMT Thai เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  พร้อมประกาศนำเข้าเกมส์จาก CMT Soft จำนวน 3 เกมได้แก่ Unleashed, Flying Girl และ Monster Warlord ผู้บริหารมองศักยภาพการเติบโตของตลาดเกมมือถือมีประสิทธิภาพมากกว่าเกมออนไลน์บน PC เหตุมีความสะดวกเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมจับมือหลากหลายค่ายเกมส์ จากเกาหลีเป็นพันธมิตร
MOGAME
คุณตนัย ไตรทิพยพงษ์ Director บริษัท ซีเอ็มที ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ทำให้ตลาดเกมส์บนมือถือเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและคึกคักมากโดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเราจึงได้หาตัวเกมที่มีเนื้อหาที่แปลกใหม่โดนใจ และเป็นที่นิยมของคนไทย โดยเปิดให้บริการในชื่อ MOGAME (โมกาเมะ) ซึ่งในเบื้องต้นจะเปิดให้บริการ 3 เกม 3 สไตล์ดังนี้
Unleash
สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร เกมส์ที่รวมแนว Sexy RPG เรท 18+ ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างเกมส์แนว RPG, Board Game และ Card Game เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยความที่คาร์แรคเตอร์ของตัวเกมมีความหวือหวา โดยตัวเกมส์นอกจากความเซ็กซี่ของตัวละครแล้วยังมีความสนุกในเนื้อหาและความเพลิดเพลินในการสะสมการ์ดอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่จะเล่นในที่สาธารณะก็สามารถปิดโหมดความหวือหวานี้ได้ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด โดยตัวเกมจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนเมษายนนี้
Trailer



Game Play




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น