วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

ข่าวลือ Capcom ขุดเกม Dino Crisis มาทำใหม่ในปีนี้

ข่าวลือ Capcom ขุดเกมส์ Dino Crisis มาทำใหม่ในปีนี้

Dino Crisis
มีข่าวลือรายงานมาจากนิตยสาร Xbox Magazine UK บอกว่า ทาง Capcom กำลังซุ่มพัฒนาเกมส์เก่าในแบบ Reboot อยู่ ซึ่งเกมนั้นก็คือ Dino Crisis เกมส์ผีแนวสยองขวัญเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์ ที่ทาง Capcom เคยทำออกมาสมัยเครื่อง PS1 และ Xbox ก่อนจะหายสาบสูญไปนับตั้งแต่นั้น โดย Dino Crisis ภาค Reboot ที่ทำใหม่นี้ลือว่าทาง Capcom จะประกาศให้ทราบเป็นทางการภายในปี 2014 เป็นไปได้สูงว่าอาจประกาศในช่วงงาน E3 2014
แหล่งข่าวแจ้งว่า ข่าวลือนี้มาจากคุณ Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ผู้ทำเกมส์ Resident Evil: Revelations ที่เผยว่าทาง Capcom กำลังทำ Dino Crisis ภาค Reboot อยู่ ซึ่งทาง videogamer.com เคยถามเขาว่า Capcom ไม่คิดจะทำเกม Dino Crisis หรือ Onimusha ภาคใหม่แล้วเหรอ ทางคุณ Kawata ก็บอกว่า Capcom ไม่คิดจะนำเกมส์ซีรี่ย์เก่าๆมาทำใหม่เท่าไหร่ แต่ตัวเขาคิดอยากจะนำเกมส์ซีรี่ย์เก่ามาทำใหม่มากกว่า เพราะเกมส์ซีรี่ย์เก่าที่แฟนๆชอบอยู่แล้วน่าจะดีกว่าการสร้างซีรี่ย์ใหม่ๆออกมาอย่างในตอนนี้
ที่ผ่านมา Dino Crisis ทำออกมาทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน ลงเครื่อง PS1 สองภาค และลงเครื่อง Xbox หนึ่งภาค โดยภาคแรกสุดของ Dino Crisis ทำเป็นเกมส์ต่อสู้แนวผจญภัยสยองขวัญเต็มรูปแบบ ผู้เล่นต้องสู้เอาตัวรอดจากฝูงไดโนเสาร์ที่ข้ามยุคมาในปัจจุบัน โดยมีอาวุธและกระสุนจำกัด ต้องอาศัยผสมยาสลบยิงเอาด้วย ส่วนภาคสองและสามกลายเป็นเกมส์ยิงผีเต็มตัว อาวุธปืนและกระสุนมีให้ใช้เพียบ ไม่ต้องกลัวกระสุนหมด แต่ไดโนเสาร์ก็ออกมาเยอะมากเช่นกัน
ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Capcom จะนำภาคเก่ามาทำใหม่ หรือว่าจะทำเป็น Dino Crisis 4 เนื้อเรื่องใหม่เลยกันแน่ แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบแนวเอาตัวรอดแบบ Dino Crisis 1 มากกว่านะ
Dino Crisis
Dino Crisis 1 หนีทีเร็กซ์ได้อารมณ์มาก
Dino Crisis
Dino Crisis 2 กลายเป็นเกมส์ยิงไปแล้ว
Dino Crisis
Dino Crisis 3 อันนี้ขึ้นยานอวกาศเป็นแนว Sci-fi ไปเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น