วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Blizzard เปิดตัวเกมใหม่ Overwatch

Blizzard เปิดตัวเกมส์ใหม่จาก Overwatch

เกมส์
เข้าสู่ช่วงงาน BlizzCon กันไปแล้ว หากใครจำกันได้ก่อนหน้านี้ทางเราเคยนำเสนอข่าวทาง Blizzard อาจมีเกมหรืออะไรสักอย่างเปิดตัวภายในงาน ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆเพราะตอนนี้ทางค่ายได้เปิดตัวเกมส์ใหม่ในชื่อว่า Overwatch มีกำหนดการปล่อยให้เข้าร่วมทดสอบในปี 2015
Overwatch
Overwatch เป็นเกมส์ยิงแนว team-based multiplayer shooter ที่มีองค์ประกอบในเรื่องของคลาสตัวละคร ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้นึกถึง Team Fortress 2 เพราะทาง Blizzard เองก็คงสนใจแนวเกมนี้ที่สามารถเล่นได้เรื่อยไม่รู้จบไม่แพ้กับทาง Bethesda ก็เตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบเกมส์ BattleCry ในปีหน้าเช่นกัน


พร้อมกับการเปิดตัว Blizzard ได้ปล่อยเทรเลอร์เปิดตัวของเกมส์ Overwatch และวีดิโอเกมเพลย์มาให้เราชมกันเล็กน้อย คลาสในเบื้องต้นสามารถเข้าไปชมในเว็บไซต์หลักได้ทางนี้ click ส่วนเกมส์เพลย์ในแต่ละคลาสดูได้จากทางนี้ครับ click



สิ่งหนึ่งที่น่าตกใจของเกมแอ๊คชั่น Overwatch เลยก็คือมันคือส่วนหนึ่งของเกมส์ Titan เกมแนว MMO ที่ทาง Blizzard ได้ประกาศยกเลิกไปก่อนหน้านี้ โดยเกมส์ Overwatch ได้หยิบในส่วนของ PvP มาใช้ ข้อมูลนี้ได้รับการยืนยันจาก Chris Metzen เกมส์ดีไซเนอร์ของ Blizzard แต่ถึงกระนั้นเขาก็ได้บอกว่ามันเป็นเกมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ที่มา: http://game.sanook.com/955317/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น