วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คอนเฟิร์ม Call of Duty: Advanced Warfare มีโหมดซอมบี้

คอนเฟิร์ม Call of Duty: Advanced Warfare มีโหมดซอมบี้

เกมส์
เกมจะออกวันพรุ่งอยู่แล้ว แต่ทว่าข่าวคราวเรื่องโหมดซอมบี้กลับเงียบเชียบ ครั้นข่าวที่หลุดมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ก็ยังแค่ลือๆ กัน

ตอนนี้ยืนยันแล้วครับ จากปาก GameStop ร้านค้าปลีกรายใหญ่เองเลยว่า Call of Duty: Advanced Warfare จะมีโหมดซอมบี้แน่นอน แต่จะไปรวมอยู่ใน Season Pass หรือชุดเนื้อหาเสริมที่ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม
ภายใน Season Pass ประกอบไปด้วย DLC 4 ชุด แต่ละชุดจะเป็นแผนที่ใหม่สำหรับเล่นหลายคน, ปืนโบนัสที่คนกดพรีออเดอร์จะได้ใช้ก่อน, และแผนที่โบนัส Atlas Gorge ที่เป็นการนำแผนที่ Pipeline ในภาค Modern Warfare มาทำใหม่ โดยแผนที่นี้เล่นได้ทันทีที่เกมส์วางจำหน่ายสำหรับผู้ที่ซื้อ Season Pass
สำหรับตัว DLC นั้นทาง Activision จะปล่อยให้ผู้ที่ซื้อ Season Pass โหลดชุดแรกในเดือนมกราคม ปี 2015 ส่วนชุดอื่นๆ ยังไม่ทราบวันปล่อยของที่แน่ชัดเจนกว่าจะมีการประกาศอีกครั้ง ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการระบุว่าโหมดซอมบี้จะมากับชุดไหน
ถ้าใครสนใจ Season Pass ตอนนี้ใน Steam ขายในราคา 899 บาท หากซื้อแยกเกมส์กับ Season Pass จะซื้อได้ในราคาถูกกว่า Digital Pro Edition 205 บาทครับ (ซื้อแยก 2556 บาท, ซื้อชุดรวม 2761 บาท)
เกมส์ผี Call of Duty: Advanced Warfare จะวางจำหน่ายวันที่ 4 พ.ย. หรือในวันพรุ่งนี้ แต่สำหรับใครที่พรีออเดอร์ไว้ จะเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ อย่าลืมเปิดเกมส์ พรีโหลดเกมไว้ด้วยนะครับ

ที่มา: http://game.sanook.com/955277

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น