วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว My Monster Party เกมเลี้ยงมอนฯมันส์ๆในมือถือ

รีวิว My Monster Party เกมเลี้ยงมอนฯมันส์ๆในมือถือ

เกมส์
My Monster Party ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ของค่าย BiCORE ที่เคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมด้วยกัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นที่การลงดันเจี้ยนหาไอเทมและตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยและอีกมากมายด้วยกัน ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว
ระบบภายในเกม
ภายในเกมส์นั้นมีระบบต่างๆ มากมายและเกมส์วางแผนนี้ให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภายในเกม โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นไม่มีวันเบื่อกับเกมส์นี้อย่างแน่นอน
เกม
Party
ในการลงดันเจี้ยนหรือต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว และจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! ถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆแล้วหละก็ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!
เกมส์ออนไลน์
Control
ส่วนสำคัญสำหรับเกมส์ออนไลน์นี้คือระบบ Control ที่มีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติ เพียงแค่แตะที่หน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้โดยอัตโนมัติแต่จะไม่มีการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางในการเดินด้วยตัวเอง ยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว
เกมส์
เกมส์
กราฟฟิก
ภาพภายในเกมส์ถือได้ว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็น่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมด้วยก็ถือว่าน่ารักไม่แพ้กันเลย โดยถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้ก็เป็นเกมส์ต่อสู้ที่น่ารักใช้ได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือว่าดีเท่าที่ควร
เสียง
เสียงประกอบภายในเกมส์ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยเสียงของเกมส์จะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ในโลกของเกมส์ได้อย่างแน่นอน !!!
สรุป
สำหรับเกมส์นี้ถือได้ว่าเป็นอีกเกมคุณภาพที่น่าจับตามองในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและกราฟฟิกถือว่าทำออกมาได้ในระดับที่ดี และยังมีระบบต่างๆมากมายที่จะคอยทำให้ผู้เล่นไม่มีวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือเล่นอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้ว่าเป็นอีก 1 เกมที่ต้องลองเล่นกันเลย !!
Review Scores
เกมส์การเล่น 8
กราฟิก 7
เสียง 7
ภาพรวม 7
ข้อดี
- สามารถสร้าง Party ที่หลากหลายตามใจผู้เล่น
- สามารถ Control การเล่นได้ หลากหลาย
ข้อเสีย
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไป
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น