วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Star Wars Galactic Defense ร่วมศึกในห้วงอวกาศอันไกลโพ้น

เกมส์ Star Wars Galactic Defense ร่วมศึกในห้วงอวกาศอันไกลโพ้น

เกมส์
Star Wars Galactic Defense เกมส์จากภาพยนตร์สตาร์วอร์สใหม่ ที่เพิ่งออกมาให้โหลดเล่นกันเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2014 นี้เอง พัฒนาโดยค่าย DeNA Corp. ที่ลองเล่นแล้วสนุกเพลินดี โดยเฉพาะถ้าชื่นชอบภาพยนตร์สตาร์วอร์สอยู่แล้ว จะยิ่งรู้สึกสนุกเป้นเท่าตัว
Star Wars Galactic Defense เป็นเกมส์แนว Tower Defense หรือเกมป้องกันฐาน ที่มีระบบการเล่นคล้ายกับเกมส์แนวเดียวกันทั่วๆไปคือ ให้วางยูนิตป้องกันตามจุดต่างๆเพื่อกำจัดข้าศึกที่ยกทัพมาบุกเราให้สิ้นซาก แต่เกม Star Wars Galactic Defense เพิ่มความสนุกเข้าไปตรงที่ยูนิตต่างๆล้วนมาจากภาพยนตร์สตาร์วอร์สทั้งสิ้น แถมยังมียูนิต Champion ให้เราควบคุมได้อิสระในเกมส์ต่อสู้ด้วย ซึ่ง Champion ก็จะเป็นเหล่าตัวละครเอกในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็๋น ลุค สกายวอร์คเกอร์, ฮันโซโล, ชิวเบคก้า หรือจะเป็นฝ่ายจักรวรรดิ์ อย่าง ดาร์ธเวเดอร์ และอื่นๆ แถมดนตรีประกอบก็มาจากภาพยนตร์ด้วย ทำให้ได้อารมณ์ดีทีเดียว

ผู้เล่นสามารถเลือกฝ่ายที่จะเล่นได้ตามต้องการ ว่าจะเล่นเนื้อเรื่องฝั่ง Light Side ซึ่งก็คือพวกเจได และฝ่ายกองทัพปฏิวัติ กับอีกฝ่ายก็คือฝ่าย Dark Side ซึ่งก็คือพวกซิธ และกองทัพจักรวรรดิ์ โดยแต่ละฝ่ายจะมียูนิต Champion ไม่เหมือนกัน ตามเนื้อเรื่อง รวมถึงความสามารถยูนิตก็ไม่เหมือนกันด้วย ยกเว้นพวกยูนิตฐานป้องกันต่าง ที่จะคล้ายๆกัน
เกม
ยูนิต Champion ที่เราใช้สามารถพัฒนาความสามารถได้ด้วย โดยหากนำลงไปต่อสู้ก็จะได้ค่าประสบการณ์มาเพิ่มเลเวล ทำให้พลังชีวิต พลังโจมตี เพิ่มขึ้น และ ยูนิต Champion เราสามารถสั่งการย้ายตำแหน่งในสนามรบได้อิสระด้วย ดังนั้นการสั่งการเปลี่ยนตำแหน่งและใช้พลังพิเศษของยูนิต Champion ถือเป็นกุญแจสำคัญในชัยชนะของเกมส์นี้เลยก็ว่าได้ แต่ว่าตอนแรกเราจะใช้ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น เพราะเป็นเกมส์ ฟรี ถ้าอยากใช้ได้หลายๆตัวก็ต้องจ่ายเงินซิื้อเพิ่มกันล่ะครับ
เกมส์
ระหว่างการเล่นผู้เล่นสามารถย้ายฝ่ายได้อิสระ ว่าจะเล่นฝั่งไหน ตอนแรกเลือกเล่น Light Side ไปสัก 2-3 ฉาก ก็ย้ายไปเล่นฝั่ง Dark Side ได้ เกมไม่ได้บังคับว่า เลือกฝ่ายแล้วต้องเล่นฝ่ายเดียวตลอด
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น