วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สระว่ายน้ำใน The Sims 4 มาแล้วจ้า อัพเดทฟรี!

สระว่ายน้ำใน The Sims 4 มาแล้วจ้า อัพเดทฟรี!

เกมส์
มาแล้วอัพเดทรายเดือนของเกมส์ The Sims 4 ที่หลายๆคนน่าจะรอคอยอยู่ กับแพทช์นำสระว่ายน้ำกลับมาอีกครั้ง ซึ่งแต่เดิมนั้น EA ได้ตัดเอาสระว่ายน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการสร้างสระว่ายน้ำทียุ่งยากออกไป แต่จริงๆแล้วใครก็ดูออกว่า EA พัฒนาตัวเกมตรงส่วนนี้ไม่ทันกำหนดวันออกของเกมส์ชัดๆ ก็เลยตัดไปก่อน จากนั้นก็มาเพิ่มให้ทีหลังนี่ไงครับ

วิธีอัพเดทแพทช์ของ The Sims 4 ก็ไม่มีอะไรเลย เพียงแค่คุณเปิดเกมส์แล้ว Log in ด้วยไอดีของ Origin เท่านี้ก็สามารถอัพเดทตัวเกมได้แล้ว ยกเว้นแต่ว่าคุณไม่ได้ซื้อเกมส์ลิขสิทธิ์ อันนั้นก็หาทางแก้กันเอาเอง เมื่ออัพเดทแล้ว ในเกมส์ก็จะมีตัวเลือกใหม่เพิ่มมาให้คุณสามารถสร้างสระว่ายน้ำได้
แต่ระวัง! สระว่ายน้ำมันมาพร้อมอันตรายเหมือนกัน ชาวซิมส์ของคุณสามารถจมน้ำตายได้ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นช่วยเหลือ ตอนที่กำลังจมน้ำ ไม่งั้นก็จะเป็นผี ดังภาพ
เกม
ยังมีระบบใหม่อื่นๆ ที่มพร้อมสระว่ายน้ำในเกมสร้างบ้านอีกด้วย อย่างการชวนเพื่อนบ้านมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากไปห้องน้ำไม่ทัน และอื่นๆ อย่างการนั่งริมสระ ดังภาพ
เกมสร้างบ้าน
การสร้างสระว่ายน้ำในภาคนี้ ไม่จำเป็นต้องสร้างบริเวณนอกบ้านเท่านั้น ผู้เล่นสามารถสร้างในร่ม ภายในบ้านได้หมด ทั้งชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง และระหว่างที่เล่นน้ำอยู่ ชาวซิมส์สามารถมีกิจกรรมต่างๆบริเวณสระได้ อย่างการกินอาหาร อ่านหนังสือและอื่นๆ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น