วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Call of Duty Advance Warfare เกมดีปัญหาเยอะ

Call of Duty Advance Warfare เกมส์ดีปัญหาเยอะ

เกมส์ทั้งหลายในโลกนี้ ล้วนแต่พัฒนามาจากคอมพิวเตอร์ แต่ไหงทำไมเกมในคอมพิวเตอร์ดันมีปัญหาเยอะกว่า ออกช้ากว่า ยุ่งยากกว่า นี่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกมส์ของ PC มักออกมาช้ากว่าคอนโซลนั่นเอง ไม่ใช่แค่ปัญหาเรื่องเกมส์โหลดเถื่อนเยอะเท่านั้น แต่การทำเกมลงในระบบปฏิบัติการณ์ของ PC นั้นใช่ว่าจะไม่ยุ่งยากกว่าคอนโซล เพราะระบบปฏิบัติการณ์ของคอนโซล ถูกออกแบบมาเพื่อเล่นเกมส์เป็นหลัก จึงยุ่งยากน้อยกว่าคอมพิวเตอร์ ที่ OS ออกแบบมาใช้ทำงานทั่วไปมากกว่า
เกมส์
ที่เกริ่นมาก็ไม่ใช่อะไร เพราะหลังจากที่ Call of Duty Advance Warfare ออกมาให้เล่นกันแล้ว ก็ดูท่าของ PC จะมีปัญหาการเล่นมากที่สุด ทำเอาคนบ่นกันมากมาย ซึ่งตัวเกมส์ภาคนี้เมื่อเทียบกับภาค Ghost แล้วนับว่าสนุกขึ้นและแฟนๆก็ชอบกันมาก แต่ติดก็ตรงที่ปัญหาในตัวเกมส์ยิงปืนเยอะไปหน่อย ทั้งบั๊ก ทั้งเออร์เรอร์ มากมาย ก็เดาๆกันว่าสงสัยทีม Sledgehammer Games ที่ทำภาคนี้จะไม่ชำนาญการทำเกมส์ลง PC ล่ะมัง
เกม
ปัญหาการเล่นเกมส์ Call of Duty Advance Warfare ในตอนนี้รวมๆแล้วมีมากหลายสิบปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเฟรมเรตตก, เล่นกับการ์ดจอ SLI ไม่ได้, เลื่อนเม้าส์แล้วสะดุด, เกมส์ผีโหลดนาน, ตัว dll ไฟล์หาย, ติดตั้งเกมส์ไม่ได้, เกมค้างและดับ ฯลฯ
หรือลองดูตัวอย่างการแก้ปัญหาบั๊กมากมายได้ใน Youtube



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น