วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ลือ Assassin's Creed ภาค 7 ใช้ฉากในญี่ปุ่น

ลือ Assassin's Creed ภาค 7 ใช้ฉากในญี่ปุ่น

เกมส์
หากท่านได้เล่นเกม Assassin's Creed มาทุกๆภาคล่ะก็ จะทราบว่าฉากของเกมส์แต่ละภาคนั้น ไม่เหมือนกันเลย แม้บางภาคจะมีไทม์ไลน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้เคียงกัน แต่สถานที่นั้นใช้ฉากคนละที่ ซึ่งฉากของเกมส์ Assassin's Creed แต่ละภาคนั้นทาง Ubisoft มีการกำหนดไว้ล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งเมื่อดูจากภาคที่ผ่านๆมา พบว่ามันตรงกับภาพ Artwork หนึ่งเลย โดยภาพอาร์ทนี้ ทาง Ubisoft ได้นำมาให้ดูกันในหนังสือ Assassin's Creed Official Guide ภาค Black Flag
ซึ่งนี่เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ว่าทำไมจึงมีข่าว Assassin's Creed ภาคใหม่หลุดออกมาก่อนกำหนดเสมอ ก็พี่ท่านเล่นมาสปอยด์ฉากเกมส์ไพ่ภาคใหม่หมดแล้ว และภาพนี้ยังได้จัดแสดงในตึก Abstergo Entertainment (บริษัทพวกเทมพลาร์ยุคปัจจุบัน) ที่เป็นตึกในเกม Assassin's Creed ยุคปัจจุบันด้วย ภาพแต่ละภาพมีดังนี้
เกม
ภาพแรก ดูไม่ค่อยชัดว่าเป็นอะไร แต่น่าจะเป็นฉากของสถานที่หนึ่งในยุคสงครามครูเสดครั้งที่สาม ใน Assassin's Creed ภาคแรก
เกมส์
ภาพที่สอง เป็นภาพของ Santa Maria del Fiore มหาวิหารฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นฉากหนึ่งใน Assassin's Creed 2
เกมส์
ภาพที่สาม เป็นภาพฉากบนเกาะเขตร้อน ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในภาค Assassin's Creed 4 Black Flag
เกม
ภาพที่สี่ Notre Dame Cathedral มหาวิหารน็อทร์-ดามแห่งปารีส ฉากในภาค Assassin's Creed Unity (ภาคที่ 5)
เกมส์
ภาพที่่ห้า ซึ่งหลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เป็นภาพของ พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ และหอนาฬิกาบิ๊กเบนใช่แล้วมันคือฉากของ Assassin's Creed Victory (ภาคที่ 6)
เกมส์
ภาพที่หก ภาพสุดท้าย เป็นภาพของวัดเซ็นโซจิ วัดชื่อดังของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในเขตอาซากุสะ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ลือกันว่าน่าจะเป็นฉากของ Assassin's Creed ภาคที่ 7 ซึ่งยังไม่ประกาศออกมาตอนนี้
ก็ยังไม่แน่นอนว่าฉากโตเกียวจะเป็นเกมส์ภาคที่ 7 หรือไม่ เอาเป็นว่าตอนนี้รอให้ Assassin's Creed Victory ออกมาให้เล่นกันก่อนดีกว่า
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น