วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

WarCraft คืนชีพ! แฟนๆทำเองจาก Mod StarCraft II

WarCraft คืนชีพ! แฟนๆทำเองจาก Mod StarCraft II

เกมส์
12 ปีผ่านมาแล้วที่เราไม่ได้เห็นเกมส์ WarCraft ภาคใหม่ในแนว Real-time strategy (RTS) ออกมาให้เห็นจากพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard เลย นับตั้งแต่ออกภาคล่าสุดคือ Warcraft III: The Frozen Throne เกมวอร์คราฟแนว RTS ก็เงียบหายเข้านรกขุมที 7 ไปเลย ไม่ได้รับการเหลียวแลจากการ Blizzard อันเนื่องมาจากกระแสความนิยมในการเล่นเกมส์ออนไลน์และ Moba ที่มากขึ้น เราก็เลยเห็น Warcraft III ถูกนำมาทำ Mod กลายเป็น DOTA และกลายเป็นเกมออนไลน์ World of WarCraft แทน แถมล่าสุดยังกลายเป็นเกมส์การ์ดออนไลน์ Hearthstone: Heroes of Warcraft อีก
จริงอยู่ว่าแนวเกม Real-time strategy (RTS) ได้รับความนิยมน้อยลงๆ และกำลังตายหายไปจากวงการเกมส์ทุกทีแล้ว แต่ว่าก็ยังมีเกมเมอร์บางส่วนที่รักและชื่นชอบในการเล่นเกมส์แนวนี้ และยังคงรอคอยว่าทาง Blizzard จะทำ WarCraft แนว RTS เกมโปรดของพวกเขาภาคใหม่ออกมา จนสุดท้ายแฟนก็รอไม่ไหว เลยต้องสร้างมาเล่นเองกันซะเลย
เกม
WarCraft: Armies Of Azeroth เป็นเกมส์ต่อสู้ที่แฟนๆ WarCraft ชาวรัสเซียสร้างขึ้น โดยอาศัย Mod จากเกม StarCraft II ที่เป็นเกมส์ RTS จาก Blizzard เหมือนกัน โดยการเปลี่ยนสกินของยูนิตและสิ่งก่อสร้าง จากธีมอวกาศ กลายเป็นมนุษย์และสัตว์ประหลาดในแบบแฟนตาซีของ WarCraft แทน และเปลี่ยนฉากให้เป็นป่าเขาเหมือนโลกมนุษย์ เท่านี้ก็เรียบร้อย


ใครสนใจ Mod ตัวนี้ก็เพียงแค่ติดตั้ง StarCraft II ไว้ในเครื่อง แล้วก็โหลด Mod ตัวนี้ไปลง เท่านี้ก็จะได้เล่น WarCraft: Armies Of Azeroth แล้ว แต่ว่าตอนนี้ Mod ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

ที่มา: http://game.sanook.com/955551/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น