วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

Thunder Raid อัพเดตเวอร์ชั่น 1.0.8 สนุกกับโหมดใหม่

Thunder Raid อัพเดตเวอร์ชั่น 1.0.8 สนุกกับโหมดใหม่

เกมส์
Thunder Raid เกมส์ยานยิงสุดมันส์ของชาวมือถือ ที่มีให้เล่นทั้งใน iOS และ Android อัพเดตเพิ่มความสนุกรูปแบบใหม่อีกแล้ว ในเวอร์ชั่น 1.0.8 มีโหมดการเล่นใหม่ Scenario Mode ให้คุณสนุกไปกับภารกิจใหม่ ที่มีเนื้อเรื่องประกอบด้วย ที่สำคัญคือตัวผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมไปกับเรื่องราวครั้งนี้เช่นกัน พร้อมๆกับเหล่า NPC ภายในเกม
Mode ใหม่ Scenario Mode
โหมดการเล่นใหม่ ที่จะให้ผู้เล่นดำเนินเรื่องราวไปพร้อมกับเหล่า NPC ภายในเกมส์ ทั้งหมด 54 ฉาก โดยจะต้องเล่นผ่านให้ได้ไปทีละหนึ่งฉาก เมื่อเล่นไปถึงฉากสูงขึ้น ความยากก็จะเพิ่มขึ้น แต่ก็มีรางวัลตอนผ่านให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน การเล่นใน Scenario Mode นี้จะใช้ค่าพลังงาน (รูปสายฟ้า) ฉากละ 1 เท่านั้น ต่างกับโหมด Arcade ที่ต้องใช้ 2 แต่ Arcade จะเล่นได้ยาวไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะตาย ซึ่งการเล่น Scenario Mode แต่ละฉากจะจบค่อนข้างไว แต่เงินรางวัลจะน้อยกว่า
เกมส์เกมส์
เกมThunder Raid
ระบบ Pet Fragment System
ในการเล่น Scenario Mode จะสังเกตเห็นว่า บางฉากจะมีไอคอนหน้าตัวละคร NPC อยู่ที่ฉาก นั่นหมายความว่าเป็นฉากบอส ซึ่งฉากนี้จะมี Pet Fragment (เศษจิ๊กซอว์) เป็นของรางวัลหลังจบฉาก โดย Pet Fragment นี้จะเอาไว้ให้ผู้เล่นสะสมเพื่อนำไปรวมเป็น Pet ที่แข็งแกร่งขึ้น โดยหากสะสมมาได้ครบ 3 ชิ้นก็จะสามารถใช้ในการอัญเชิญ Pet ตัวใหม่มาใช้ นอกจากนี้ยังสามารถนำ Pet ที่เรามีอยู่ไปแตกเป็นชิ้นส่วน Pet Fragment ได้เช่นกัน แต่ต้องเป็น Pet ขั้นสูงเสียหน่อยนะ พวก Pet กากๆรากหญ้าจะแยกชิ้นส่วนไม่ได้
เกมส์เกมส์
ระบบธาตุ Elemental
ในเวอร์ชั่นนี้ Pet ของเราจะไม่ได้ยิงกระสุนแบบเดียวกันไปหมดทุกตัวแล้ว แต่ละตัวจะมีธาตุประจำตัวอยู่ และท่าโจมตีของ Pet ตัวนั้นจะเป็นธาตุนั้นเสมอ ซึ่งหากโจมตีธาตุใส่ศัตรูที่แพ้ทางกัน ก็จะทำให้ดาเมจเพิ่มขึ้น แต่กลับกันถ้าศัตรูเป็นธาตุชนะทาง ดาเมจก็จะน้อยลง ธาตุคร่าวของเกมส์เครื่องบินนี้ คือ ไฟชนะน้ำ น้ำชนะลม ลมชนะไฟ นอกจากนี้ยังมีธาตุสายฟ้าและความมืดด้วย หากใช้ Pet ระดับสูง แต่ละตัวจะมีท่าไม้ตายเฉพาะธาตุด้วยนะ
เกมส์เครื่องบินเกมส์เครื่องบิน
เครื่องบินและ Pet ใหม่ๆ
หากรู้สึกว่าเครื่องบินและ Pet ตัวเก่ามันยังแรงไม่พอ ตัวเกมได้อัพเดตเครื่องบินและ Pet ใหม่ๆที่ร้ายกาจกว่าเดิมเข้าไปอีก สะสมเงินแล้วซื้อมันไปใช้เสียสิ
เกมเกม
สรุปข้อดี ข้อเสียของ Scenario Mode
ข้อดี
- แต่ละฉากเล่นจบไว ได้รางวัลรวดเร็ว
- ได้รางวัลแต่ละฉากเป็น Pet ง่าย เหมาะจะนำไปใช้อัพเกรด Pet ที่เราใช้อยู่
- สะสม Pet Fragment ในฉากบอส เพื่ออัญเชิญ Pet ระดับสูง
ข้อเสีย
- เงินรางวัลต่อฉากน้อย ต้องเล่นไปฉากสูงรางวัลจึงจะมากขึ้น แต่ก็ผ่านยากตามไปด้วย
- ใช้ค่าพลังงานในการเล่นค่อนข้างเปลือง เพราะฉากสั้น
- ต้องเล่นให้ผ่านเท่านั้น จึงจะได้ของรางวัล
สุดท้าย สำหรับใครที่เพิ่งอัพเดตตัวเกมส์เข้าไป อย่าลืมกดรับของรางวัลจากตู้จดหมายด้วยนะ ได้ทั้งเงินและเพชรเลย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น