วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

Razer's Forge TV บอกลาการนั่งจ้องหน้าจอ

Razer's Forge TV บอกลาการนั่งจ้องหน้าจอ

เกมส์
อัพเดตอุปกรณ์เกมส์ตัวใหม่จากงาน CES 2015 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ทางบูธของ Razer อุปกรณ์เล่นเกมพีซีชื่อดัง ได้เปิดตัว Razer Forge TV มันคือ Android console กล่องสำหรับเล่นเกมส์ในระบบแอนดรอยด์เชื่อมต่อกับทีวีรุ่นใหม่ ที่ทรงพลังด้วย quad-core Krait 450 CPU, and Adreno 420 GPU, 2 GB RAM และ 16 GB storage ซึ่งมันยังสามารถเล่นเกมส์ PC แบบ Remote Play ต่อไปยังทีวีในห้องนั่งเล่นหรือที่อื่นได้ด้วย
เกมส์
พอร์ตจำเป็นอยู่ครบ ทั้ง USB HDMI และ Ethernet
จริงๆแล้วกล่อง Android console ก็ไม่ใช่ของใหม่อะไร เพราะมีออกมาหลายรุ่นหลายยี่่ห้อแล้ว แต่ของRazer Forge TV ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่มากขึ้น รวมกับฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม จึงทำอะไรได้หลายอย่าง ทั้งการต่อเล่นกับทีวี หรือรีโมทเพลย์Gameพีซี ซึ่งไม่เพียงเจ้ากล่องสีดำเท่านั้นที่เป็นอาวุธเด็ดของ Razer แต่รวมไปถึงจอยคอนโทรลเลอร์แบบพิเศษ ที่ขายมาพร้อมกันด้วย มันถูกออกแบบมาให้เราสามารถเล่นร่วมกับเกมส์พีซีหลายๆเกมส์ได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะออกแบบโดยทีมเดียวกับที่ทำจอยRazer Sabertooth Xbox controller แถมจอยนี้ยังเอาไว้ต่อเล่นกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ได้อีก แต่ถ้าอยากได้คีย์บอร์ดด้วย Razer เขาก็มีขายให้เช่นกัน
เกม
เอาจอยมาต่อเล่นกับสมาร์ทโฟนก็ได้
สรุป Razer Forge TV คืออุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมส์ต่อสู้ PC และ Android ที่ช่วยให้เกมเมอร์ไม่ต้องนั่งเล่นแต่หน้าจอคอมฯอย่างเดียว และยังมาพร้อมกับจอยสารพัดประโยชน์ด้วย ทั้งสองอย่างขายรวมกันชุดละ $149.99 แต่ถ้าซื้อแยกจะขายชิ้นละ $79.99
game
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น