วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

Zombie Army Trilogy เกมส์ซอมบี้มาใหม่ปี 2015

Zombie Army Trilogy เกมซอมบี้มาใหม่ปี 2015

เกมส์
ตามประวัติศาสตร์นั้นฝ่ายนาซีที่นำโดย Adolf Hitler ได้ถูกฝ่ายสัมพันธมิตรบุกโจมตีกรุงเบอร์ลินจนพ่ายแพ้ แต่ในเกมส์ซอมบี้ Zombie Army Trilogy ประวัติศาสตร์ได้ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ โดยตอนที่ฝ่ายนาซีกำลังจะแพ้นั้น Adolf Hitler ได้ฟื้นคืนชีพมาเป็นซอมบี้ พร้อมกองทัพเหล่าทหารซอมบี้จำนวนมาก ที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั่วไป และได้เริ่มตอบโต้จนฝ่ายพันธมิตรกระจายกำลังครอบคลุมไปทั่วยุโรป
เกม
ผู้เล่นจะรับบทเป็นทหารของฝ่ายพันธมิตร ต่อสู้กับเหล่ากองทัพซอมบี้ของนาซี แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเหล่าทหารพันธมิตรที่ตายไปก็กลายเป็นซอมบี้เข้ากับพวกนาซีด้วย กลายเป็นศึกสงครามที่รับมือยากกว่าเดิม
Zombie Army Trilogy จริงๆแล้วไม่ใช่เกมส์ใหม่อะไร แต่เป็นเกมยิงผีแนว FPS ที่เคยทำลง PC ชื่อว่าเกม Nazi Zombie Army เคยทำไปแล้วสองภาค และนำมาทำใหม่ในแบบ HD Remaster โดยพ่วงภาค 3 เป็นภาคใหม่เข้าไปขายรวมกันอีกภาคด้วย คราวนี้ทำลงแพรตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox one
เกมส์ซอมบี้
Key Features
- มีฉากให้เล่นกว่า 15 ภารกิจ ใน 3 เนื้อเรื่อง campaigns ในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง
- มีแผนที่ลุยซอมบี้ให้เลือกเล่นกว่า 5 แบบ จะเลือกเล่นคนเดียวหรือลุยกับเพื่อนๆก็ได้
- เลือกตัวละครที่ชอบจาก 8 ตัวเก่า และมี 4 ตัวละครหญิงเพิ่มมาใหม่ รวมทั้ง Karl Fairburne จากเกมส์ Sniper Elite (ค่ายเดียวกัน)
- ปะทะกับทหารซอมบี้เหนือมนุษย์หลายแบบ เช่น Undead Super Soldiers, Armoured Skeletons, Zombie Snipers, Chainsaw Elites, Fire Demons และอื่นๆอีกมากมาย
- ใช้ตัวช่วยในการฆ่าซอมบี้ด้วย infamous X-Ray Kill Cam กล้องตรวจจับจุดอ่อนซอมบี้ แล้วระเบิดมันจากภายใน
- สัมผัสฉากสุดหลอนในแบบ 1080P อันเต็มไปด้วยกองศพและเลือดอันน่าสยอง
เกม
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น