วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เผยโฉมหน้าสัตว์ประหลาดใน Resident Evil Revelations 2

เผยโฉมหน้าสัตว์ประหลาดใน Resident Evil Revelations 2

เกมผีชีวะในภาคหลังๆนั้น เชื้อไวรัสในเกมมีการพัฒนาออกมาหลายประเภทหลายสายพันธุ์ ก็เลยทำให้สัตว์ประหลาดในเกมส์มีการพัฒนาไปหลายแบบตามกัน ไม่ได้มีแต่พวกซอมบี้แล้ว และในภาคซีรี่ส์ Resident Evil Revelations ก็จะเน้นสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Afflicted Dead Creatures ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์จากการติดเชื้อไวรัสชนิดใหม่เข้าไปศพ โดยมีศัตรูหลักๆคือคนติดเชื้อที่มีมาตั้งแต่ภาคแรก และภาคสองนี้ก็จะมีหลายลักษณะมากขึ้น
เกมส์ผี
Revenant
สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์จากศพคนตายรวมกัน ร่างกายของพวกมันจะเกิดการผิดปกติ และรวมเข้าไปวัตถุต่างๆ ทำให้พวกมันแต่ละตัวมีจุดอ่อนต่างกันไปในร่างกาย ซึ่งเรียกว่า Core สามารถใช้พลังจิตของ Natalia ดูว่าจุดอ่อนมันอยู่ไหน ซึ่งจุดอ่อนมันจะเป็นแสงสีเขียวๆ หากโจมตีจุดอ่อนจะฆ่ามันได้ไม่ยากนัก แต่หากไม่โจมตีจุดอ่อน พวกมันจะอึดมาก
Sploder
Afflicted Dead อีกประเภทที่เกิดจากศพคนตายเกมยิงผี มีลักษณะบวมอืดและมีพิษ เมื่อทำการโจมตีไปเรื่อยๆตัวมันก็จะยิ่งพองและระเบิด ทำให้ผู้เล่นบาดเจ็บและติดพิษตาบอดชั่วขณะได้
Orthrus
สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์คล้ายสุนัข มีรูปร่างเล็กเคลื่อนที่จู่โจมรวดเร็ว และมักอยู่รวมกันเป็นฝูง ทำให้ต่อสู้ลำบาก แต่พวกมันแพ้แสงไฟ หากใช้ไฟส่องพวกมันจะกลัวและไม่เคลื่อนไหว ควรรีบจัดการก่อนจะโดนพวกมันรุม
เกมส์
ความสามารถของพาร์ทเนอร์
ในเกมส์ Resident Evil Revelations 2 ผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวละครหลักคือ Claire และ Barry ซึ่งทั้งคู่จะมีตัวละครพอร์ทเนอร์คอยช่วยเหลือด้วย และความสามารถของพาร์ทเนอร์แต่ละคนก็จะต่างกัน โดย Moira พาร์ทเนอร์ของ Claire จะใช้ไฟฉายส่องศัตรูทำให้ชะงักไปชั่วครู่ และยังใช้อาวุธประชิดต่อสู้ได้ ในขณะที่หนูน้อย Natalia จะไม่มีความสามารถในการต่อสู้ แต่เธอมีพลังจิต ที่สามารถบอกจุดอ่อนของศัตรู รู้ตำแหน่งศัตรูล่วงหน้า และพลังจิตค้นหาของที่ซ่อนอยู่ แถมรูปร่างของเธอก็เล็กทำให้เธอสามารถมุดช่องเล็กๆ ที่ Barry ไม่สามารถมุดผ่านไปได้ หลบถึงหลบการโจมตีของศัตรูได้ง่ายกว่าด้วย

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น