วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Batman Arkham Knight มี DLC ให้เล่นเป็น Batgirl

Batman Arkham Knight มี DLC ให้เล่นเป็น Batgirl

เกมส์
ก่อนหน้านี้เราคงทราบกันไปแล้วกับการประกาศถึง Season Pass ของ Batman: Arkham Knight จากทาง WBGames กันไปแล้ว สำหรับข่าวนี้เป็นการบอกถึงรายละเอียด DLC ทั้งหมดที่จะทยอยปล่อยออกมาให้เล่นตลอดระยะเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่เกมส์ปล่อย
Batgirl: A Matter of Family – สิ่งที่ดูโดดเด่นน่าสนใจเลยเห็นจะเป็นการได้เล่นเป็น Batgirl ซึ่งเป็นการตีแผ่เรื่องราวโลก Arkham ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องและพื้นที่ใหม่เอี่ยม ลองชมภาพแรกของ Batgirl สวยงามขนาดไหนลองชมกัน
The Season of Infamy – รับบทเป็น Batman กับภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ที่ต้องรับมือกับวายร้ายระดับตำนาน(ไม่มีการระบุ ว่าใคร)เข้าโจมตี Gotham City พร้อมกับลูกเล่นเกมส์ต่อสู้เพลย์ใหม่
Gotham City Stories – เล่นเป็น Batman กับการเล่าเรื่องใหม่ที่เป็นการตีแผ่เรื่องราวก่อนและหลังเหตุการณ์ใน Batman: Arkham Knight
Legendary Batmobiles with Themed Tracks – ได้ขับรถ Batmobile มากมายหลายคันตลอดระยะเวลา 75 ปี ของจักรวาล Batman ในรูปแบบการแข่งขันที่แต่ละคันจะมีสเปคแตกต่างกันออกไปมีความโดดเด่นในแต่ละ ยุค
Crimefighter Challenge Maps – เป็นรูปแบบแผนที่ที่มีการเล่นแบบ challenge ที่ต้องปราบเหล่าร้ายโดยมีทั้ง Batman และเหล่าพันธมิตรของเขา
Character Skins – สกินตัวละครในแต่ละยุคของ Batman รวมไปถึง Robin, Nightwing และ Catwoman
ในตอนนี้รายละเอียดแต่ละ DLC ยังเป็นรายละเอียดอย่างคร่าวๆ คาดว่าในอนาคตจะมีการเปิดเผยออกมาให้ทราบมากกว่านี้ ส่วนตัวเกมส์ Batman: Arkham Knight มีกำหนดการปล่อยวันที่ 23 มิถุนายน 2015 บน PC ,PS4 และ Xbox One
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น