วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Heroes of the Storm เปิด OBT เต็มรูปแบบ 20 พฤษภาคม นี้

Heroes of the Storm เปิด OBT เต็มรูปแบบ 20 พฤษภาคม นี้

เกมส์
ถึงเวลาสำคัญของเกม Heroes of the Storm แล้ว กับการเปิดให้เข้าเล่นเต็มรูปแบบ หรือที่เข้าใจกันง่ายๆ OBT! ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ สำหรับผู้เล่นที่รอคอยเตรียมสมัครไอดี Battle.net แล้วเข้าสู่สนามรบ Heroes of the Storm ได้เลย!

Heroes of the Storm พร้อมให้เพื่อนๆได้เข้าสู่สนามรบไปพร้อมกับ ฮีโร่กว่า 30 ตัว, สกินกว่า 130 แบบ, พาหนะหรือสัตว์ขี่กว่า 14 ตัวที่จะทำให้การเล่นของคุณเปลี่ยนไป พร้อมกับแผนที่ Battlegrounds อันหน้าตื่นเต้นทั้ง 7 แบบ ซึ่งแต่ละแผนที่จะมีลูกเล่นและความท้าทายที่แตกต่างกัน และในอนาคตเรายังมีความแปลกใหม่อีกมากมายที่กำลังจะตามมาติดๆอย่างไม่หยุดยั้ง!
นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังสามารถปรับแต่งสีของฮีโร่ของคุณได้ตามใจชอบ ออกแบบฮีโร่ของคุณด้วยสีสรรค์ต่างๆ, สกินแบบแปลกๆ และสัตว์ขี่สุดแนว ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถหาได้แบบฟรีๆ! แค่คุณสนุก และพร้อมที่จะต่อสู้ในสนามรบแห่งโลก Nexus ของ Heroes of the Storm!
Heroes of the Storm
Heroes of the Dorm Championship
การแข่งขัน Tournament อย่างเป็นทางการของ Heroes of the Storm กับ Heroes of the Dorm Championship ครั้งแรกกับ eSports สำหรับนักศึกษากว่า 400 โรงเรียนทั่วสหราชอาณาจักรและแคนาดา ด้วยรางวัลมูลค่ารวมกว่า 13.5 ล้านบาท! ในวันที่ 26 เมษายนนี้ จะเป้นการแข่งขันรอบสุดท้ายหาแชมเปี้ยนของ Heroes of the Dorm ณ ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมิรกา โดยเพื่อนๆสามารรับชมได้ทางช่อง WatchESPN และสำหรับผู้เล่นชาวไทย อีกไม่นานคุณจะได้พบกับ Tournament พร้อมรางวัลมากมายอย่างแน่นอน เตรียมทีมของคุณให้พร้อม !
ไม่ Reset อย่างแน่นอน !!
ตามที่เราเคยแจ้งไปแล้วว่าข้อมูลที่เพื่อนๆเล่นตั้งแต่ช่วง Closed Beta ไปจนถึง Open Beta จะไม่มีการ Reset หรือ Wipe นั้น เราขอยืนยันอีกครั้งว่า ในวัน Open Beta ที่จะถึงนี้ ข้อมูลทุกอย่างที่เพื่อนเล่น สถิติที่สะสมไว้รวมถึง item ต่างๆ จะไม่ถูก reset อย่างแน่นอน ดังนั้นเพื่อนๆสามารถเข้ามาที่เวปไซต์ www.HeroesSEA.com และรับ Beta Key เพื่อเข้าเล่นได้เลย 
(**ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรง และ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางทีมงานจะเก็บค่าสถิติต่างๆเอาไว้ (Progress) และจะปรับค่าสถิติต่างๆให้เหมาะสมและสอดคล้องกับข้อมูล Hero Lv และ Player Lv ของทุกคน, อ้างอิงจาก Official Blog)
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นและเสียงตอบรับจากชาว Nexus ทุกคนและสุดท้ายนี้ ทีมงาน Heroes of the Storm อยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมส์ต่อสู้ของทีมงานมาตั้งแต่ช่วง Alpha เรื่อยมาจนถึง Closed Beta และจนในที่สุด Heroes of the Storm ก็พร้อมให้เพื่อนๆได้เล่นเต็มรูปแบบแล้ว ทีมงานหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆทุกคนจะสนุกไปกับการเล่นเกม Heroes of the Storm แล้วพบกันใน NEXUS !
เกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น