วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ไทยเปิดตัว Heroes of the Strom เป็นทางการ พร้อมที่อื่นทั่วโลก

ไทยเปิดตัว Heroes of the Strom เป็นทางการ พร้อมที่อื่นทั่วโลก

เกมส์
Playpark (เพลย์พาร์ค) บริษัทในเครือของ Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว Heroes of the Storm เกมส์MOBA ฟอร์มยักษ์จากค่าย Blizzard ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นเกมที่รวมเหล่าตัวละครจากดังจากค่าย Blizzard เอาไว้ในเกมส์เดียว นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่เล่นง่าย, มีฉากให้เลือกมาก, ภารกิจที่หลากหลาย และยังใช้เวลาไม่มากในการเล่นเหมือนเกมส์ MOBA อื่น ๆ ส่วนด้านการตลาดจะทำการผลักดัน eSports อย่างเต็มที่ ซึ่งในเบื้องต้นจะจัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมสุดแกร่งในระดับภูมิภาคเข้าแข่งขันที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยตัวเกมส์ทำการเปิด Open Beta แล้ววันนี้
Heroes of the Strom
คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Heroes of the Storm เป็นเกมส์แนว MOBA ที่รวบรวมตัวละครจากเกมส์ต่าง ๆ ภายใต้ค่ายเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Blizzard Entertainment ได้แก่ StarCraft, WarCraft และ Diablo
โดยมีจุดเด่นอยู่ที่กราฟฟิคภายในเกมส์ที่มีความสวยงาม, เล่นง่าย และได้มีการนำระบบ Talent ซึ่งเป็นระบบในการเลือกความสามารถเฉพาะทางของตัวละครแทนระบบไอเทม นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีแผนที่จำนวนมากให้เลือกเล่น โดยมีการแทรกภารกิจต่างๆในแต่ละแผนที่เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจในการเล่น รวมทั้งยังมีการลดความกว้างของแผนที่ลง เพื่อการปะทะของตัวละครจะเกิดได้ง่ายยิ่งขึ้น การเล่นในแต่ละเกมออนไลน์จึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากเหมือนเกมส์ MOBA ทั่วไป โดยตนเชื่อว่าความสนุกที่แปลกใหม่นี้จะสามารถชนะใจเกมเมอร์และคอ MOBA ได้อย่างแน่นอน
เกมออนไลน์
นอกจากนี้ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเกมดัง ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการตลาดของตัวเกมส์ Heroes of the Storm ว่าทางเราได้วางแผนการตลาด โดยจะใช้ eSports เป็นกลยุทธสำคัญ ซึ่งจะเริ่มด้วยทัวร์นาเม้นท์ Road to BlizzCon ในการเฟ้นหาผู้เล่นระดับประเทศและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลกว่า 3.3 ล้านบาท และจะได้เป็นตัวแทนสู่การแข่งขันระดับโลกที่งาน BlizzCon 2015 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีรางวัลรวมทั่วโลกสำหรับทัวร์นาเม้นต์นี้กว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ Heroes of the Storm จัดขึ้นที่บริษัท Asiasoft ชั้น 28 ตึก UM Tower ย่านคลองตัน โดยบรรยากาศภายในงานมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก โดยนอกจากจะมีการกล่าวถึงจุดเด่นและแผนการตลาดของตัวเกมส์แล้ว ยังมีการมอบรางวัลชนะเลิศ จากกิจกรรม So you think you can cast เพื่อหานักแคสเกมส์หน้าใหม่ และการแข่งขันรายการ Heroes of the Storm Pre Heat อีกด้วย โดยตัวเกมเปิด Open beta แล้ววันนี้ 
Heroes of the Storm Trailer
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น