วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Blade & Soul บินข้ามทวีปเปิดเซิร์ฟที่อเมริกาและยุโรป

Blade & Soul บินข้ามทวีปเปิดเซิร์ฟที่อเมริกาและยุโรป

เกมออนไลน์
NCSoft ประกาศเป็นทางการผ่านเว็บไซต์หลัก เปิดตัวให้บริการ Blade & Soul เกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์เมื่อช่วง 3 ปีก่อน (นับตั้งแต่เริ่มขยายเปิดเซิร์ฟเวอร์ไปประเทศต่างๆในเอเชีย เมื่อปี 2012) ไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ในอเมริกาและยุโรปเป็นครั้งแรก ปลายปี 2015 นี้ หลังจากที่มีแฟนๆรอคอยกันจนเหงือกแห้ง ก็จะได้เล่นในแบบภาษาอังกฤษเสียที ส่วนภาษาไทยเหรอ...? รอลุ้นกันต่อไป (แค่ SEA เอาให้ได้ก่อน)
เกมส์
Blade & Soul เป็นเกมส์ออนไลน์แนวศิลปการต่อสู้ด้วยวิทยายุทธ โดยเน้นที่วิทยายุทธของชาติตะวันออกโบราณ ไม่ว่าจะเป็นวิชาของเกาหลี จีน และญี่ปุ่น หรืออื่นๆ มีจุดเด่นอยู่ที่กราฟิกภาพแบบการ์ตูน ผลงานการออกแบบของ Hyung-Tae Kim นักวาดชื่อดังของเกาหลีใต้ และชุดของตัวละครที่ออกแนวเซ็กซี่สุดๆ ที่ยังมีให้เห็นกันอยู่ในเกมส์ แม้ว่าตัวของ Hyung-Tae Kim จะลาออกไปจาก NCsoft แล้วก็ตาม
Blade & Soul
John Burns รองประธานบริษัท NCSoft สาขาอเมริกาเปิดเผยว่า Blade & Soul เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่คนตะวันตกให้ความสนใจอยากเล่นกันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นเกมออนไลน์ที่สวยงาม และประสบความสำเร็จอย่างมากเกมส์หนึ่ง เขาจึงตัดสินใจนำเกมนี้มาเปิดให้ชาติตะวันตกได้เล่นกัน ในช่วงฤดูหนาวปลายปี 2015 นี้ ทั้งอเมริกาและยุโรป
เกม
Blade & Soul มีให้เลือกเล่น 4 เผ่าคือ Gon เผ่าที่มีรูปร่างสูงและแข็งแกร่ง, Jin เผ่าผู้มีสติปัญญาสูงส่ง, Kun เผ่าที่เน้นการต่อสู้อย่างสวยงามอ่อนช้อย, และ Lyn เผ่าผู้ชำนาญการใช้พลังปราณ จากนั้นก็เลือกสายคลาสอาชีพ ที่เหมาะกับตัวละครนั้นๆด้วย โดยมีให้เลือกหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Assassin, Blademaster, Destroyer, Force Master, Kung Fu Master, และ Summoner
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น