วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Vega ตัวร้ายตลอดกาล ปรากฏตัวใน Street Fighter 5

Vega ตัวร้ายตลอดกาล ปรากฏตัวใน Street Fighter 5

เกม
เหลือเกมหากินอีกไม่มากแล้วสำหรับ Capcom ซึ่ง Street Fighter V ก็คือหนึ่งในซีรี่ย์ที่ยังพอขายได้อยู่ ต้องค่อยโปรโมทกันนานๆหน่อย ตัวละครในภาคนี้ก็เลยค่อยๆเผยออกมาทีละตัวๆ เริ่มจากคู่แรกเป็น ริว กับ ชุนลี ต่อด้วย แนช เพื่อนรักไกล์ที่คิดว่าตายไปแล้ว และล่าสุดก็คือศัตรูคู่อาฆาตของแนช นั่นก็คือ Vega หรือ M.Bison (ชื่อเวอร์ชั่นอังกฤษ) ที่ยังคงมีบทบาทใน Street Fighter V
Street Fighter V
Vega กลับมาพร้อมพลังไซโคที่กล้าแกร่งขึ้นกว่าเดิมในเกมส์ต่อสู้ เพียงแค่ท่าโจมตีด้วยการต่อยธรรมดาก็ทรงพลังมากแล้ว เพราะใช้พลังไซโคหุ้มหมัดเวลาโจมตีด้วย ท่าโจมตีต่างๆของ Vega ยังคงทรงพลังและมีระยะการโจมตีที่หลากหลาย ทั้งระยะใกล้ กลาง และใกล้ รวมถึงมีทั้งท่าโจมตีทั้งด้านบนและด้านล่าง เช่นท่า psycho orb ที่เป็นท่ายิงพลังในระยะใกล้ ท่า Psycho Crusher สำหรับพุ่งโจมตีระยะไกล ท่า Double Knee Press สำหรับโจมตีระยะกลางก็มีพลังไซโคหุ้มเสริมความแรง และภาคนี้ได้นำเอาท่า Teleport กลับมาให้ใช้กันอีกครั้ง
เกมส์
Street Fighter V
ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า Vega ภาคนี้แก่จนผมขาวแล้ว อาจจะได้เวลาปลดระวางเร็วนี้ ส่วน Street Fighter V กำหนดออกมาให้เล่นในเวอร์ชั่นอาเขตก่อน ช่วงต้นปี 2016
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น