วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โหด! ราคา PS4 ที่มี Demo เกม Silent Hills P.T. พุ่งเกือบ6หมื่นบาท

โหด! ราคา PS4 ที่มี Demo เกม Silent Hills P.T. พุ่งเกือบ6หมื่นบาท

เกม
เรียนเศรษฐศาสตร์มา กลไกราคาของสินค้าในตลาดจะขึ้นอยู่กับ Demand และ Supply เป็นสำคัญ แต่กับวงการเกมส์ ราคาของเกมหรือไอเทมในเกมส์ ขึ้นอยู่กับ "ความแรร์" ยิ่งหายาก ยิ่งเทพ ยิ่งสวย ยิ่งราคาแพง โดยเฉพาะของที่มีจำนวนจำกัด และ "หาไม่ได้แล้ว" จะยิ่งแพงเป็นพิเศษ เหมือนกับกรณีของ Demo ทดลองเล่นเกม Silent Hills P.T ของค่าย Konami ที่ตอนนี้ยกเลิกพัฒนาไปแล้ว และยังถอดออกจาก PSN Store ด้วย จะมีเหลือก็แค่ใน HDD ของเครื่องเกมส์ PS4 ของคนที่เคยโหลดไปแล้วเท่านั้น
ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีพวกโก่งราคาเครื่อง PS4 ที่มี Demo ของเกม Silent Hills P.T อยู่ในเครื่อง โดยนำเอามาประมูลหรือลงขายในเว็บไซต์ออนไลน์เช่น Ebay ด้วยราคาสูงถึง 1,800 US$ หรือประมาณเกือบ 6 หมื่นบาท แต่ว่าส่วนมากที่ตั้งขายก็โดนทาง Ebay ถอดจากลิสต์ไปเรียบร้อยแล้ว
เกมส์
Konami เปิดตัว Silent Hills ภาคใหม่อย่างอลังการ ด้วยการผนึกกำลังกับ Sony รวมผู้สร้างเกม ผู้กำกับและดาราชื่อดัง กลายเป็นสตูดิโอ 7780s Studio นำโดย Hideo Kojima ผู้สร้างเกมส์ Metal Gear, Guillermo del Toro ผู้กำกับชื่อดังจากเรื่อง Pacific Rim และ Norman Reedus ดาราดังจากซีรี่ย์ The Walking Dead แต่สุดท้ายต้องยกเลิกไป โดยคาดว่าอาจมาจากกรณีที่ Hideo Kojima จะลาออกจาก Konami
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น