วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Fearless Fantasy เกม RPG จาก Steam โดดลงมือถือ 14 พฤษภาคมนี้

Fearless Fantasy เกมส์ RPG จาก Steam โดดลงมือถือ 14 พฤษภาคมนี้

เกมส์
Fearless Fantasy ฟังชื่อเกมแล้วอาจดูเหมือนเกมส์นี้ลอกเลียนแบบเกม RPG ดังอย่าง Final Fantasy แต่อย่าเพิ่งตัดสินจากตรงนั้น เพราะเกมส์นี้มีดีกว่าที่คิด แม้ว่าระบบการเล่นจะดูคล้ายกัน คือเป็น Actime Time ผลัดกันโจมตีศัตรูเหมือนกันก็ตาม แต่ว่า Fearless Fantasy มีภาพเกมส์ที่แปลกตาดี เพราะใช้ภาพอาร์ตเวิร์คที่แปลกตา โดยตัวละครต่างเป็นอาร์ตเวิร์คลายเส้น 2D แต่ใช้การซ้อนกับฉากให้ดูเป็น 3D ขึ้นมา ส่วนระบบการเล่นก็มีลูกเล่นการใช้ทัชสกรีนในการโจมตีเพิ่มเข้าไปด้วย
จุดเด่นของเกมส์นี้ นอกจากที่กราฟิกแล้ว เนื้อเรื่องยังเป็นแนวตลกเฮฮาด้วย คือเป็นแนว Casual RPG ที่เล่นไม่ยาก มีมุกตลกสอดแทรกทั้งเกมส์ เรื่องราวการผจญภัยของ Leon หนุ่มนักล่าเงินรางวัลสุดโหด ที่ต้องปกป้อง Alice จากพวกสัตว์ประหลาดหน้าตาแปลกๆ ซึ่งพล็อตเรื่องก็ดัดแปลงมาจากเรื่อง Alice ในแดนมหัศจรรย์นั่นเอง แต่ก็มีข้อเสียที่ผู้เล่นบ่นกันมากก็คือ เนื้อเรื่องของเกมสั้นไปหน่อย เล่นไม่นานก็จบ
Fearless Fantasy เป็นเกมออนไลน์ RPG ที่ระบบการเล่นน่าจะคุ้นเคยกันดี แถมกราฟิกก็สวยงามดี เนื้อเรื่องก็โอเคแม้จะสั้นไปหน่อย ตัวละครหลักมีเสียงพากย์ให้ได้อารมณ์ในการเล่นมากขึ้น เป็นอีกเกม RPG ที่แนะนำ สำหรับชาวมือถือ โดยมีกำหนดออกมาให้เล่นในมือถือวันที่ 14 พฤษภาคม 2015 ทั้งระบบ iOS และ Android
เกม
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น