วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Hellraid เกมใหม่ของ Techland หยุดพัฒนา เพราะตัวเกมไม่ดีพอ

Hellraid เกมส์ใหม่ของ Techland หยุดพัฒนา เพราะตัวเกมไม่ดีพอ

เกมส์ผี
Hellraid เกมส์ต่อไปของ Techland ที่เคยเปิดตัวกันไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนและดูเหมือนว่าทีมงานจะงานชุกเพราะโปรเจ็ค Dying Light ก็อยู่ในมือ สุดท้ายแล้วเราก็ได้เห็น Dying Light เป็นรูปเป็นร่างก่อนแถมมันไปได้สวยด้วยสิ ดูแล้วน่าจะเป็นเหตุผลหนึ่งในการ หยุดพัฒนา/ยกเลิก/หยุดพัฒนาชั่วคราว หรืออะไรก็แล้วแต่ ด้านล่างนี้เป็นข้อความที่ทาง Techland ได้ชี้แจงมาครับ
“เราขอประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมส์ดาร์กแฟนตาซีมุมมองบุคคลที่ 1 กับเกม Hellraid จะไม่ถูกปล่อยออกมาในปีนี้ตามแผนที่เคยวางไว้ก่อนหน้า, และการพัฒนาเกมส์นี้ได้ถูกหยุดไว้ก่อน
ในเดือนล่าสุดเราได้ดำเนินการวิเคราะห์กันภายในและทำให้มาสู่ผลลัพธ์ของ เกมส์ Hellraid ว่าเกมในตอนนี้ทั้งรูปร่างและรูปแบบมันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจในหนทางที่ดีที่สุดโดยการออกแบบและสร้างโลกดาร์กแฟนตา ซีใหม่อีกครั้ง
เวลาเดียวกัน เราจะรวบรวมทรัพยากรในการพัฒนาและเน้นไปที่ตัวเสริมต่อไปของแฟรนไชรส์ Dying Light”
สรุปสั้นๆคือดูเหมือน Techland ต้องการนำเกมส์ไปรื้อใหม่อีกรอบ ส่วนกำหนดการนั้นไม่ได้ชี้แจงออกมา และตอนนี้ขอเน้นไปที่ตัวเสริมของ Dying Light ก่อนดีกว่า ก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้ยินข่าวดีในเร็ววันถึงชะตากรรมเกม Hellraid ส่วนด้านล่างเป็นวีดิโอเกมเพลย์ โชว์ลูกเล่นของเกมส์ผี ที่เคยปล่อยออกมาครับ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น