วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ร้านเกมออสเตรเลีย ตั้งป้ายเกมส์เป็นเกียรติให้กับ ฮิเดะโอะ โคจิม่า

ร้านเกมส์ออสเตรเลีย ตั้งป้ายเกมเป็นเกียรติให้กับ ฮิเดะโอะ โคจิม่า


เกมส์
ฮิเดะโอะ โคจิม่า โปรดิวเซอร์ของเกมส์ Metal Gear Solid V The Phantom Pain ถูกทาง Konami ถอดชื่อออกจากทีมงานสร้างเกม และยังถูกถอดชื่อออกจากหน้าปกเกมส์อีกด้วย ลือกันว่าเขาถูกไล่ออกจาก Konami ไปแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีประกาศเป็นทางการจาก Konami แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเป็นเรื่องจริง
แม้ว่าทาง Konami จะไม่ไยดีกับ ฮิเดะโอะ โคจิม่า แล้ว แต่ว่าในสายตาของเกมเมอร์ที่ติดตามผลงานของเขามานาน เขาเป็นหนึ่งในผู้สร้างเกมส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นคนที่ทำให้ซีรี่ส์ Metal Gear Solid มาถึงจุดนี้ในปัจจุบัน บรรดาเกมเมอร์จึงไม่พอใจที่ Konami ตัดชื่อเขาออกไปอย่างไม่ให้เกียรติแบบนี้ ด้วยเหตุนี้ทางร้านขายเกมเจ้าหนึ่งในออสเตรเลีย จึงใช้วิธีใส่ชื่อของ ฮิเดะโอะ โคจิม่า ไปที่บนแผงขายเกมส์ต่อสู้ Metal Gear Solid V The Phantom Pain แทนที่หน้าปกเกมส์ที่โดนตัดชื่อออกไป
เกม
ร้านเกมส์ในออสเตรเลียดังกล่าวมีชื่อว่าร้าน JB Hi-Fi สาขา Chatswood Westfield ที่ได้ติดป้ายให้กับเกมMetal Gear Solid V The Phantom Pain ว่า "a Hideo Kojima game" ซึ่งปกติควรอยู่บนปกเกมส์นั่นเอง
นอกจากนี้แฟนๆเกมส์ Metal Gear Solid ในโซเชี่ยลมิเดีย ยังมีการประกาศแบนค่าย Konami ที่กระทำเรื่องไร้เกียรติกับทาง ฮิเดะโอะ โคจิม่า ด้วย ทาง Konami เห็นแบบนี้แล้วจะว่าอย่างไร
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น