วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เผยสองเกรียนงาน Pokemon จะก่อเหตุเพราะทะเลาะคู่กรณีแล้วโดนแบน

เกรียนงาน Pokemon จะก่อเหตุเพราะทะเลาะคู่กรณีแล้วโดนแบน

เกมออนไลน์
Chitose Suzuki/Pool
จากเหตุการณ์ที่ตำรวจเมืองบอสตัน สามารถจับกุมตัวสองเกรียนที่เตรียมตัวก่อการร้ายในงานแข่งขันเกมออนไลน์ Pokémon World Championships เมื่อช่วงวันศุกร์และเสาร์ที่ 21-22 สิงหาคม 2015 ที่ผ่านมา (http://game.sanook.com/962873/) จากการสอบสวนผู้ต้องหา Kevin Norton(18), และ James Stumbo (27) และคู่กรณี ก็ได้ทราบถึงสาเหตุที่จะก่อความไม่สงบในครั้งนี้
ทางคู่กรณีกล่าวว่าพวกเขาทำไปเพราะไม่พอใจที่ Norton ถูกแบนออกจากห้องแชตของเว็บไซต์งานแข่ง จากการไปมีเรื่องกับคนในห้องแชตนั้น โดยก่อนที่เขาจะถูกแบนออกไปนั้นเขาได้พิมพ์ไว้ว่า "Oh, ok, that's fine then I will just shoot him on Friday thanks" โอ้ โอเค ก็ได้งั้นเดี๋ยวชั้นจะไปยิงแม่มวันศุกร์นี้. ในขณะที่ผู้ต้องหาอีกคนคือ Stumbo ก็ได้พิมพ์ว่า "my AR-15 says you lose." ปืน AR-15 ของชั้นบอกว่าพวกแกแพ้!
Pokémon World Championships
Chitose Suzuki/Pool
อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกจับได้ก่อนที่จะก่อเหตุร้ายขึ้น จึงยังไม่มีความผิดฐานก่อเหตุ แถมตอนที่พวกเขาเข้าไปในงานแข่ง Pokémon World Championships พวกเขาก็ไม่ได้พกอาวุธเข้าไป แต่ทิ้งอาวุธไว้ที่รถเท่านั้น ดีที่รปภ.และตำรวจช่วยกันจับกุมเขาได้จากหลักฐานที่พวกเขาโพสไว้ การสืบสวนยังคงดำเนินต่อไป คาดว่าอย่างน้อยพวกเขาอาจโดนโทษข้อหามีอาวุธปืนและก่อความวุ่นวาย อาจมีข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มอีกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีคดีขู่วางระเบิดงานแข่งวิ่งมาราธอนมาแล้ว
ตำรวจเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากผู้ต้องหาทั้งสองคนแล้ว ในเว็บก็ยังมีสมาชิกเกรียนที่สนับสนุนการกระทำของทั้งคู่อยู่ด้วย โดยหลังจากที่ทั้งคู่โพสภาพรถและปืนตอนมาถึงบอสตัน ก็มีคนมาโพสขอให้ทั้งคู่โชคดี ซึ่ง Norton ก็พิมพ์ตอบไปว่า "โชคดีในการยิงคู่แข่งมันเลยใช่ปะ ?"
เกมส์
ภาพจากเว็บไซต์ Boston Police Department
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น