วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Resident Evil 2 Reborn ยกเลิกพัฒนา เหตุเพราะ Capcom ขอร้อง

เกมส์ผี Resident Evil 2 Reborn ยกเลิกพัฒนา เหตุเพราะ Capcom ขอร้อง


เกมส์ผี
คิดว่าเป็นไปตามคาดเพื่อไม่ให้เกมออกมาทับไลน์กันเอง เพราะตอนนี้เกม Resident Evil 2 Reborn ผลงานจากทีม Invader Games ซึ่งเป็นทีมอินดี้ที่หยิบเกมส์มาทำใหม่ด้วยการใช้ Unreal Engine 4 พัฒนา ตอนนี้ได้ยกเลิกการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทีม Invader Games ได้มีการชี้แจงว่า Capcom ได้เข้ามาติดต่อเพื่อขอให้พวกเขาหยุดการพัฒนา แต่ทีนี้มันไม่ได้ดูเลวร้ายมากนักเมื่อทาง Capcom ได้เชิญพวกเขาเข้าไปพูดคุยไอเดียเกี่ยวกับการทำ Resident Evil 2 Remake ด้วยครับ
“Capcom ได้ติดต่อพวกเราเกี่ยวกับการเปิดตัวดังกล่าวและถามพวกเราช่วยหยุดโปรเจ็ค เพื่อแผนระยะยาวสำหรับ Resident Evil 2 Remake ของพวกเขา โดยพวกเขาได้เชิญเราไปพบเพื่อร่วมปรึกษาไอเดียอื่นๆต่อไป”
ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลังจากที่ Resident Evil 2 Reborn เคยเปิดตัวไปได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมส์อย่างมากและตอนนี้เกมส์ก็มาได้ ไกลพอสมควร หากทาง Capcom จะลงดาบให้ยกเลิกพัฒนาและใช้กฏหมายขู่ แบบนี้ก็อาจเหมือนเป็นการเพิ่มแรงเกลียดให้กับเหล่าแฟนเกมมากขึ้น ตอนนี้ก็เป็นไปได้อย่างสูงว่าทาง Invader Games ถูกเชิญไปร่วมพัฒนา Resident Evil 2 Remake กับทาง Capcom แบบนี้สรุปแล้วถือว่าวินวินกันทั้งสองฝ่ายครับ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น