วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Mafia 3 เปิดตัวเกมเจ้าพ่อเป็นทางการในงาน Gamescom 2015

Mafia 3 เปิดตัวเกมส์เจ้าพ่อเป็นทางการในงาน Gamescom 2015

เกมส์
มีข่าวมาว่าทางบริษัท 2K Games ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกมส์ Mafia 3 ไว้ตั้งแต่ช่วงสองเดือนที่ผ่านมาแต่ตัวเกมก็ยังไม่ได้เปิดตัว จนกระทั่งทาง 2K ถือโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานGamescom 2015 ที่ประเทศเยอรมนี
เกมส์ซีรี่ส์ Mafia เป็นเกมแนว 3D Action Adventure แบบ Open World คล้ายๆ GTA เรืองราวของสังคมใต้ดิน การต่อสู้ของแก๊งผู้มีอิทธิพล ที่เรียกกันง่ายๆว่าแก๊งเจ้าพ่อหรือมาเฟียนั่นเอง ตัวเกมส์จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟีย ราวกับชมภาพยนตร์ cinematic ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางเดินเรื่องได้เองด้วย
Game
เอกลักษณ์อีกอย่างของเกมรถซีรี่ส์ Mafia ก็คือฉากแบบรีโทรย้อนยุค เพราะหนังยุคเจ้าพ่อมักกล่าวถึงเหตุการณ์ในอดีตช่วงปี 60s-70s และในภาค Mafia 3 ก็เป็นฉากของเมือง New Orleans ในปี 1968 อันเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องแก๊งมาเฟียของอเมริกา เป็นช่วงปีที่คึกคักที่สุดด้วย ผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น บ้านเรือน ดนตรี และสังคนที่เสื่อมโทรมจากแก๊งมาเฟีย การพนัน และยาเสพย์ติด ที่แม้แต่ตำรวจก็ยังมีส่วนเกี่ยวข้อง
Mafia 3
ตัวเอกของเกม Mafia 3 คือ Lincoln Clay ทหารผ่านศึกจากสงครามเวียตนาม เขาเดินทางกลับมาบ้านหลังจากที่หายไปนาน จริงๆแล้วตัวเขาเป็นเด็กกำพร้า แต่ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวที่เป็นแก๊งมาเฟียของเมือง โดยมีพ่อบุญธรรมและพี่บุญธรรม แต่ว่าเมื่อเขากลับไปก็เจอกับข่าวร้ายว่าพ่อบุญธรรมและพี่บุญธรรมของเขาถูกแก๊งมาเฟียชาวอิตาเลี่ยนหักหลังและฆ่าตาย Lincoln จึงรับช่วงดูแลแก๊งต่อ พร้อมตามล่าพวกแก๊งมาเฟียอิตาเลี่ยนเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อบุญธรรมและพี่ชายบุญธรรมของเขา 
เกม
เกมส์ Mafia 3 เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบดูหนังแนวเจ้าพ่อแบบย้อนยุค เกมกำหนดทำบนแพรตฟอร์ม PS4, Xbox one และ PC ออกมาภายในปี 2016
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น