วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โบนัสพิเศษฉลองเปิดตัว Drift City Mobile พร้อมเปิดตัวรถใหม่สุดแรร์

โบนัสพิเศษฉลองเปิดตัว Drift City Mobile พร้อมเปิดตัวรถใหม่สุดแรร์

เกมส์รถ
ปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากขาดริฟซ์ทั่วเอเซีย กับการเปิดตัวของเกมส์รถ Drift City Mobile ทั้งในระบบ iOS และ Android ตอกย้ำกระแสความเร็ว แรง แซงทะลุจอ ทีมงาน Drift City Mobile จัดกิจกรรมโบนัสพิเศษเพียบๆๆๆๆ พร้อมเปิดตัว Super Car ตัวใหม่สุดแรร์ The Dark Phantom EX-Aero เอาใจขาดริฟท์
เกม
Trailer เกมส์ 
The Dark Phantom Ex Aero
เอาใจขาดริฟท์ขั้นเทพ ด้วยความเร็วกว่า 351.45 กม. / ชม. เสมือนอยู่บนสนามแข่งจริง พร้อมอ๊อปชั่นอุปกรณ์แต่งรถที่เลือกได้ตามใจ ให้เป็นรถสปอร์ตเอกลักษณ์ประจำตัวคุณ
เกมส์
กิจกรรมโบนัสพิเศษ
1. เติมเงินและรับรางวัลได้ทุกวัน: ผู้เล่นเกมจะได้รับ Cash Reward สำหรับการเติมเงินในครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2558 และผู้เล่นจะได้เป็นสุดยอด VIP เลยทันที อย่ารอช้า! รางวัลพิเศษสำหรับ VIP รออยู่!
2. Lucky 100: เพียงผู้เล่นล็อกอินในช่วงเวลาการแข่งขันในวันหยุดสุดสัปดาห์ 2 วันติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2558 ผู้เล่นก็จะได้รับ Cash Rewards ไปเลย
3. Adventure World Get N1 N1: เพียงผู้เล่นฝ่าตะลุยถนนสายออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 3 กันยายน 2558 ก็จะมีโอกาสได้รับรถ N1 คลาส C อย่าพลาดความมันส์! ซัมเมอร์นี้เท่านั้น!
4. PVP - Lucky 888: เพียงผู้เล่นทำอันดับ Rank PVP ก็จะได้รับ Cash Rewards ทันที
Drift City Mobile
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น