วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เกมผ่าพิภพไททัน PS4 ตั้งเป้าทำให้แฟนๆการ์ตูนประทับใจ

เกมส์ผ่าพิภพไททัน PS4 ตั้งเป้าทำให้แฟนๆการ์ตูนประทับใจ

เกมส์
ผ่าพิภพไททัน หรือ Attack on Titan เป็นผลงานเกมส์แรกของทีม Omega Force ที่ไม่ใช่แนว Musou (ข้ามาคนเดียวสู้เป็นหมื่นๆคน) แต่เป็นแนวหลายคนสู้ศัตรูไม่กี่ตัวแทน (กลับกัน) เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ทาง Koei Tecmo ปล่อย Teaser เปิดตัวมานั้น เกมยังไม่มีข้อมูลอะไรให้ทราบกันเลย จึงมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในบทสัมภาษณ์ไดเรคเตอร์ Hisashi Koinuma จากนิตยสารเกมส์ Dengeki สัปดาห์นี้ ดังนี้
- โปรเจคนี้จริงๆทำมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2013 ถึงต้นปี 2014 แล้ว
- แนวการเล่นเกมส์นี้จะออกแนว Action Hunting ร่วมมือกับเพื่อนๆ ต่อสู้กับไททันขนาดใหญ่ แต่มันแตกต่างกับเกม Action Hunting อื่นตรงมันจะมีการสูญเสียเพื่อนร่วมทีม เรียกว่าระบบ "สังเวยเพื่อนร่วมทีม" ด้วย เพื่อชัยชนะ
- ระบบเพิ่มเติมของเกมส์นั้น ได้ไอเดียมาจากอาจารย์ Hajime Isayama ผู้แต่งเรื่องผ่าพิภพไททันโดยตรง
- เนื้อเรื่องของเกมออนไลน์ก็จะดำเนินตามในการ์ตูน โดยอาจารย์ Hajime Isayama เช่นกัน
- ระบบการเล่นของเกม ภาคนี้จะเป็นฉากใหญ่ ที่ให้ผู้เล่นเดินทางสำรวจในโลกของการ์ตูนเรื่องนี้ได้ตามใจชอบ ไม่ได้เน้นที่การล่าไททันเท่านั้น แต่หากจะดำเนินเรื่องต่อก็ต้องเดินเรื่องแบบเดียวกับในการ์ตูน
- ตัวเกมส์จะเริ่มเรื่องจากการ์ตูนตอนแรกสุด เหมือนกับในหนังสือการ์ตูนเลย
Attack on Titan ภาคนี้เน้นทำลง PS4 เป็นเครื่องหลัก จากตอนแรกที่จะทำลง PS3 เป็นหลัก แถมยังต้องรือทำใหม่ในเรื่องแอคชั่นของเกมส์ถึง 3 รอบ ส่วนเนื้อหาอื่นๆของเกม อย่างระบบเอเลเม้นต์เสริม เนื้อเรื่อง และอื่นๆเป็นไปด้วยดี
- อุปกรณ์เคลื่อนที่สามมิติ จะเป็นฟีเจอร์หลักของเกมนี้ ซึ่งมันจะช่วยในเกมส์ต่อสู้ได้ แต่ผู้เล่นต้องการใช้งานในการเคลื่อนที่และโจมตีเสียหน่อย
- เรื่องตัวละครที่จะให้เล่นในเกมส์ ยังไม่เปิดเผย
Attack on Titan กำหนดออกมาให้เล่นปลายปี 2015  ทั้งใน PS4, PS3 และ PS VITA
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น