วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Star Wars Battlefront เผยโหมด Supremacy โหมดฉากใหญ่ระดับสุพรีม

เกมส์ Star Wars Battlefront เผยโหมด Supremacy โหมดฉากใหญ่ระดับสุพรีม

เกม
Star Wars Battlefront เกมส์ Battlefield ในคราบ Star Wars ของทีมงาน EA DICE แน่นอนว่าต้องเน้นกันที่โหมด Multiplayer เล่นหลายคน ของถนัดของทีมนี้อยู่แล้ว และเพื่อให้มีความสมจริงแบบในหนัง Star Wars ทาง EA DICE ก็เลยต้องมีโหมดการเล่นแบบต่างๆๆให้เลือกเยอะหน่อย ไม่ว่าจะเป็นโหมดการสู้ประชิดฉากแคบๆ เน้นดวลกันด้วยกระบี่แสง, โหมดยานยิง ที่เน้นการสู้ด้วยยานอวกาศ และล่าสุดก็คือโหมด Supremacy โหมดสงครามสเกลใหญ่ รวมมิตรการสู้รบทุกแบบ เหมือนสงครามจริงๆ มีทั้งดวลกระบี่แสง ยิงกัน ขี่หุ่นหรือขี่ยานอวกาศก็ได้ เพราะฉากใหญ่มาก
ภารกิจหลักของโหมด Supremacy ไม่ใช่การฆ่าศัตรูให้มากที่สุด แต่เป็นการยึดพื้นที่ โดยในฉากโหมด Supremacy จะแบ่งออกเป็น 5 พื้นที่ ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะต้องยึดครองจุด control points ไว้ให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 10 นาที หรือยึดให้ได้หมดทั้ง 5 จุด
ว่าแต่ว่าฉากใหญ่มากขนาดนั้น เวลาเล่นจะไม่หากันลำบากหรือ? ตรงนี้คุณ Dennis Brännvall ผู้ออกแบบเกมเพลย์ของ Star Wars Battlefront กล่าวว่า มันไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะในโหมด Supremacy ตัวเกมออนไลน์จะกำหนดจุดเกิดให้ผู้เล่นไปอยู่แนวหน้าของสนามรบ ตรงที่มีเพื่อนและศัตรูอยู่ใกล้ๆกันให้ ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องลำบากในการตามหาเพื่อนหรือศัตรู และยิ่งถ้าผู้เล่นเลือกคลาสสายป้องกันล่ะก็ แนะนำให้ไปป้องกันจุด control points เลย รับรองว่าศัตรูจะมาหาผู้เล่นเองแน่นอน
โหมดนี้ผู้เล่นสามารถขับขี่พาหนะได้ตามชอบ ซึ่งมีให้เลือกใช้ในโหมดนี้เกือบหมด ทั้งยานยิน หุ่นรบหุ้มเกราะ Walker และ  Speeder bike และยังเล่นเป็นตัวละครหลักต่างๆๆอย่าง Luck Sky Walker, Boba Fett, Darth Vader และอื่นๆ แต่ละตัวละครหลักจะมีสกิลต่างกันไป

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น