วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Dead or Alive Xtreme 3 วอลเล่ย์บอลชายหาดภาคใหม่

เกมส์กีฬา Dead or Alive Xtreme 3 วอลเล่ย์บอลชายหาดภาคใหม่

เกมส์
ปกติแล้วเกมส์ซีรี่ส์ Dead or Alive เป็นเกมส์ต่อสู้แบบ 3D ที่เน้นศิลปะการต่อสู้สมจริงที่หลากหลาย แต่พอมาเป็นภาคเสริม Dead or Alive Xtreme กลับไม่ใช่การต่อสู้ร้ายแรงสมชื่อ ทว่าเป็นการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด และกิจกรรมอื่นๆแทน ซึ่งครั้งนี้เป็นภาคที่ 3 กันแล้ว
เกมส์กีฬา
โดยในงาน Dead or Alive Festival เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทางคุณ Yosuke Hayashi โปรดิวเซอร์ของเกมส์ได้แถลงข่าวยืนยันว่า กำลังทำเกม Dead or Alive Xtreme ภาคใหม่อยู่จริง โดยมีชื่อยังไม่เป็นทางการว่า Dead or Alive Xtreme 3 โดยหลังจากที่เหล่าสาวๆในเกมต่อสู้กันมายาวนานก็จะให้ได้หยุดพักในช่วงหน้าร้อนที่เกาะทะเลทางใต้ ทั้งนี้ก็เพราะมีแฟนๆเรียกร้องเข้ามามากให้ทำภาคใหม่ แต่ว่าเกมส์ยังอยู่ในช่วงเริ่มพัฒนาเท่านั้น จึงไม่มีภาพหรือข้อมูลมาให้ชมกัน บอกได้แค่ว่าจะมีเพิ่มกิจกรรมการเล่นใหม่ๆ เพิ่มฉาก และการอัพเดตตัวเกมผ่านออนไลน์ด้วยระบบ patch update จึงทำให้ Dead or Alive Xtreme 3 จะมีกิจกรรมต่างๆอัพเดตมาตลอด อย่างเช่นกิจกรรมฮัลโลวีน
เกม
นอกจากนี้ Dead or Alive Xtreme 3 มีแผนว่าจะทำออกมาขายเฉพาะตลาดญี่ปุ่นกับเอเชียเท่านั้น ส่วนยุโรปและอเมริกา คงต้องดูท่าทีไปก่อน
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น