วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แนะนำของขวัญปีใหม่เด็ดๆสำหรับเกมเมอร์ ในปี 2014

แนะนำของขวัญปีใหม่เด็ดๆสำหรับเกมเมอร์ ในปี 2014

ใกล้ จะหมดปี 2013 เข้าไปเรื่อยๆ แล้ว อีกแต่ไม่กี่วันเท่านั้นเอง หลายต่อหลายคนก็เฝ้ารอของขวัญวันคริสต์มาสหรือวันปีใหม่อย่างใจจดใจจ่อ วันนี้ก็เลยมีของขวัญสำหรับคอเกมเมอร์มาแนะนำกัน เผื่อว่าอยากจะซื้อไปเซอไพรซ์เพื่อนๆ (เอาจริงๆ คงอยากซื้อให้ตัวเองมากกว่า ^ ^) เอาล่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน
PS4 และ Xbox One
     ก็ถือว่าเป็นที่น่าสนใจในช่วงนี้ของวงการเกมส์คอนโซลล่ะ สำหรับเครื่องเล่นคอนโซล Gen ล่าสุดของทาง Sony และ Microsoft อย่างเจ้า PS4 และ Xbox One แหม่ ถ้าใครซื้อให้นี่คงรักตายเลย
Portal 2 Plush Turret
     อันนี้สำหรับแฟนๆ เกม Portal เลยทีเดียว สำหรับเจ้าตุ๊กตา Turret ที่ไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดา มันมาพร้อมกับเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว และยังพูดได้ด้วย น่ารักดี
เสื้อฮู้ด Pikachu
     โปเกมอนยอดฮิตตลอดกาล Pikachu กับเสื้อฮู้ดสีเหลืองสดใส เรียกว่าแฟนๆ Pikachu ต้องอยากจะได้แน่นอน อ๊ะ แต่ว่าได้เฉพาะเสื้อนะ สาวที่ใส่เสื้อในรูปไม่ได้รวมมาด้วย 555
นาฬิกาตลับเกม
     เก็บความทรงจำของตลับเกมส์เก่าๆ ของเครื่อง Nintendo Entertainment System ไว้ในรูปแบบนาฬิกา ถือว่าเป็นของตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่เบา
ปกเกมแบบหนังสือ
     เพิ่มความเก๋ของแผ่นเกมด้วยปกสั่งทำพิเศษมาในรูปแบบเหมือนกับหนังสือ เก็บรวมไว้กับชั้นหนังสือก็ดูเนียนดี (อาจจะเอาไว้ซ่อนแม่ไม่ให้รู้ว่ามีเกมเต็มห้องขนาดนี้แล้ว ^ ^)
หมอน Rockman
     ตอนเด็กๆ หลายคนคงเคยทำ ที่เอามือเข้าไปในเสื้อกันหนาวให้แขนเหมือน Rock Buster แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว เพราะมันมาเป็นหมอนสวมแขน จะเอาไว้ใส่น่ารักๆ หรือหนุนหัวฟุบหลับก็ได้ แถมมีหมวกมาให้ด้วย
แว่นตาลาย Mario
     เกมยอดมหาอมตะ ซึ่งออกมากี่ภาคๆ ก็ยังคงทำรายได้ให้กับ Nintendo เป็นจำนวนมหาศาล แต่ภาคที่คลาสสิคสุดก็ต้องเป็นภาคแรก จึงได้เอาลวดลายมาอยู่บนแว่นตาดูน่ารักดี
เข็มกลัดเนคไท World of Warcraft
     สำหรับคนทำงานที่ต้องใส่สูทผูกไท แต่ก็ยังอยากแสดงความเป็นเกมเมอร์อยู่ ก็ต้องนี่เลย เข็มกลัดเนคไท World of Warcraft แต่ถ้าเกิดเจอคนอื่นใช้ลายที่เป็นคนละฝั่งก็อย่าไปตื๊บกับเขาล่ะ อาจจะโดนตำรวจจับ
Dragonborn Helm
     ถึงแม้ว่าเกมจะออกมานานแล้ว แต่ก็ยังสร้างความประทับอันสุดแสนจะ Fus Ro Dah สำหรับ The Elder Scrolls V: Skyrim งั้นลองซื้อหมวก Dragonborn Helm อันนี้ไปใส่เล่นๆ ดูนะ
โซดาจาก Fallout
     เป็นสิ่งที่เวียนว่ายตายเกิดอยู่ในเกม Fallout เลยทีเดียว สำหรับเจ้าโซดาต่างๆ ถ้าเอาไปเซอไพรซ์เพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเกมนี้ก็คงจะชอบกันล่ะ
The Sky artbook จาก Final Fantasy
     The Sky: The Art of Final Fantasy อาร์ทบุ๊คจำนวนเกือบ 600 หน้าของ Final Fantasy จากนักวาดชื่อดัง Yoshitaka Amano ที่แฟนๆ ไฟนอลตัวยงเห็นแล้วต้องอยากได้ ซื้อเก็บไว้สะสมอีกหน่อยต้องเป็นตำนานแน่นอน
เสื้อ Playstation DNA
     บ่งบอกความเป็นสายเลือด Playstation อย่างแท้จริงกับเสื้อยืด Playstation DNA งานนี้แฟนๆ คงจะชอบกันน่าดู
เก้าอี้ X Rocker ProGaming
     ความฝันของเกมเมอร์อีกอย่างหนึ่งก็คือการมีเก้าอี้สบายๆ ไว้เอนหลังเล่นเกมส์นี่และ เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ดังนั้นก็เลยเกิดเจ้าเก้าอี้ X Rocker ProGaming มาพร้อมกับเบานิ่มๆ แสนสบาย แถมฝังลำโพงและซัพวูฟเฟอร์ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นแจ็ค 3.5 ,RCA แต่สบายซะขนาดนี้อาจจะเล่นเกมได้ไม่นานเท่าไหร่ เพราะว่าจะหลับซะก่อน
แว่นตา 8 bit
     เสริมความเป็น Retro ขึ้นไปอีกขั้นกับแว่นตา 8 bit บ่งบอกความเป็นเกมเมอร์รุ่นเก๋าได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าใส่เสื้อยืน 8 bit กับริงโทนมือถือเป็นเพลงมาริโอ้ภาคแรกนะ แหล่มเลย
หมอน Katamari
สำหรับแฟนๆ เกมกลิ้งถล่มโลก Katamari ก็คงอยากจะได้เจ้าหมอนนี้เป็นพิเศษ แต่ว่าคงเอามากลิ้งทับบ้านทับโลกไม่ได้หรอกนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น